Bệnh viện Bạch Mai thông báo thư mời chào giá

Kính gửi: Các đơn vị Tư vấn

Bệnh viện Bạch Mai hiện đang triển khai gói thầu mua sắm thuộc dự án mua sắm trang thiết bị y tế từ nguồn Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và Quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp của Bệnh viện Bạch Mai (dự án không có cấu phần xây dựng) với tổng mức đầu tư cho thiết bị là 227 tỷ.

Bệnh viện có nhu cầu thuê các dịch vụ tư vấn bao gồm:

TT

Tên gói thầu

Ghi chú

1.

Gói 5. Tư vấn Giám sát lắp đặt thiết bị

Dự kiến triển khai trong quý III/2024

2.

Gói 6. Tư vấn Kiểm toán

Dự kiến triển khai trong quý IV/2024

Đề nghị các tổ chức có đủ năng lực thực hiện cung cấp các dịch vụ tư vấn nêu trên gửi Hồ sơ đến Bệnh viện Bạch Mai bao gồm:

1. Văn bản đăng ký tham gia chào giá;

2. Báo giá và hồ sơ năng lực, kinh nghiệm của đơn vị chào (kèm bảng phân tích giá đề xuất của đơn vị chào); Báo giá đảm bảo hiệu lực 120 ngày kể từ ngày 27/8/2024.

3. Giải pháp và phương pháp luận thực hiện nhiệm vụ tư vấn của dịch vụ đơn vị chào;

Thời gian tiếp nhận Báo giá: Từ 08h00 ngày 16/8/2024 đến 16h00 ngày 27/8/2024.

Đầu mối tiếp nhận tài liệu: Bộ phận Văn thư – Văn phòng Bệnh viện Bạch Mai, địa chỉ: số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Trân trọng thông báo./.

PHỤ LỤC I. NỘI DUNG GÓI 5. TƯ VẤN GIÁM SÁT LẮP ĐẶT THIẾT BỊ

1. Tổ chức bộ máy thực hiện công tác tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị

2. Kiểm tra các điều kiện lắp đặt công trình

- Kiểm tra năng lực của nhà thầu trên thực tế so sánh với E-HSDT các gói thầu cung cấp lắp đặt thiết bị thuộc dự án

- Kiểm tra, xem xét, trình chủ đầu tư chấp thuận phương án lắp đặt của nhà thầu

- Kiểm tra tổng thể các tài liệu có liên quan đến hàng hóa do nhà thầu cung cấp trước khi lắp đặt thiết bị;

- Kiểm tra sự thống nhất giữa các Hồ sơ nhập khẩu bao gồm:

+ Hồ sơ đóng gói thiết bị (Parking list)

+ Hóa đơn thương mại;

+ Tờ khai hải quan;

+ CO, CQ ….

- Đối chiếu các hồ sơ nêu trên với hợp đồng đã ký kết của nhà thầu, Hồ sơ dự thầu và ký mã hiệu thực tế trên bao nhãn của thiết bị;

- Kiểm tra, rà soát các tài liệu khác có liên quan.

3. Thực hiện công tác giám sát

- Kiểm tra giám sát tiến độ lắp đặt thiết bị của nhà thầu cung cấp thiết bị theo đúng Hợp đồng đã ký kết. Kịp thời báo cáo chủ đầu tư các tình huống phát sinh có thể ảnh hưởng tới tiến độ cung cấp lắp đặt

- Giám sát thực hiện các quy định về bảo vệ môi trường trong quá trình tổ chức lắp đặt thiết bị.

- Giám sát đảm bảo an toàn lao động, an toàn phòng cháy chữa cháy trong quá trình lắp đặt thiết bị.

- Tạm dừng công tác lắp đặt khi phát hiện chất lượng hàng hóa có sai khác so với Hồ sơ dự thầu, Hợp đồng đã ký kết.

- Kiểm tra các tài liệu phục vụ công tác nghiệm thu quá trình lắp đặt thiết bị.

- Kiểm tra các nội dung khác có liên quan.

4. Giám sát lắp đặt thiết bị

- Giám sát lắp đặt tĩnh thiết bị

- Giám sát thiết bị chạy thử đơn động không tải

- Giám sát thiết bị chạy thử liên động không tải

- Giám sát thiết bị chạy thử đơn động có tải

- Hoàn thành báo cáo giám sát lắp đặt thiết bị

5. Nội dung khác có liên quan đến quá trình tổ chức lắp đặt thiết bị

6. Nghiệm thu quá trình tổ chức lắp đặt thiết bị.

PHỤ LỤC II. NỘI DUNG GÓI 6. TƯ VẤN KIỂM TOÁN

1. Kiểm toán hồ sơ pháp lý dự án

2. Kiểm toán công tác lập dự toán gói thầu

3. Kiểm toán quá trình tổ chức lựa chọn nhà thầu.

4. Kiểm toán quyết toán vốn đầu tư dự án hoàn thành

Chuyên đề