Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Hà Tĩnh có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Mua sắm trang thiết bị y tế máy xét nghiệm năm 2023” với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Hà Tĩnh.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
- Bà Chu Thị Thúy Lụa - Bộ phận Hành chính;
- Số điện thoại: 0905.461.777; địa chỉ email: tramximuoi@gmail.com.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp theo địa chỉ: Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Hà Tĩnh - Số 85, đường Nguyễn Công Trứ, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
Lưu ý: Bản gốc các báo giá phải để vào túi hồ sơ, có niêm phong, bên ngoài ghi rõ “Báo giá mua sắm trang thiết bị y tế máy xét nghiệm năm 2023”. Khi nộp báo giá, đề nghị đại diện của hãng sản xuất, nhà cung cấp phải gặp trực tiếp người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá nêu trên để ký xác nhận thời gian đã nộp hồ sơ.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 17h00 ngày 08 tháng 9 năm 2023 đến trước 17h00 ngày 18 tháng 9 năm 2023.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 18 tháng 9 năm 2023.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục mua sắm trang thiết bị máy xét nghiệm năm 2023, kèm theo các tính năng, thông số kỹ thuật cụ thể:
STT |
Danh mục |
Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật |
Số lượng/khối lượng |
Đơn vị tính |
1 |
Máy xét nghiệm sinh hóa AU - 480 |
Mô tả cụ thể tại bảng phụ lục kèm theo |
01 |
Bộ |
2 |
Máy phân tích huyết học tự động XN - 350 |
Mô tả cụ thể tại bảng phụ lục kèm theo |
01 |
Bộ |
(có bảng mô tả chi tiết kèm theo).
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế:
- Địa điểm cung cấp, lắp đặt: Số 85, đường Nguyễn Công Trứ, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
- Yêu cầu lắp đặt: Có ít nhất 01 nhân viên kỹ thuật có trình độ cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật, chuyên ngành y, dược, hóa học, sinh học hoặc cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc có trình độ cao đẳng trở lên mà chuyên ngành được đào tạo phù hợp với loại trang thiết bị y tế.
- Vận chuyển: Đáp ứng điều kiện tối thiểu:
+ Phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế từ nơi cung cấp đến nơi giao hàng phù hợp với loại trang thiết bị y tế.
+ Trường hợp không có kho hoặc phương tiện bảo quản trang thiết bị y tế phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực để bảo quản và vận chuyển trang thiết bị y tế.
- Nhà cung cấp chịu trách nhiệm vận chuyển, bảo quản trang thiết bị trên đường vận chuyển và cung cấp trang thiết bị cho Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Ghi theo thời gian dự kiến giao hàng, phù hợp với kế hoạch lựa chọn nhà thầu và thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu, không muộn hơn 60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản;
- Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng;
- Thanh toán dự kiến thành 03 đợt:
+ Đợt 1: Tạm ứng 30% giá trị hợp đồng sau ký hợp đồng và nhà thầu nộp đầy đủ các tài liệu liên quan;
+ Đợt 2: Thanh toán 60% giá trị hợp đồng sau khi nhà thầu lắp đặt xong và bên mời thầu nghiệm thu xong toàn bộ khối lượng hàng hóa mời thầu và nhà thầu nộp đầy đủ các tài liệu liên quan;
+ Đợt 3: Thanh toán 10% giá trị hợp đồng sau khi nhà thầu hoàn thành việc bàn giao và nộp đầy đủ các tài liệu liên quan.
5. Các thông tin khác: Không.
Lưu ý: Nhà thầu thực hiện báo giá theo đúng mẫu: Mẫu báo giá áp dụng đối với gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế; gói mua sắm linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế theo Thông tư số 14/2023/TT-BYT về việc quy định trình tự, thủ tục xây dựng giá gói thầu mua sắm hàng hóa và cung cấp dịch vụ thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế tại các cơ sở y tế công lập.
Thông tin chi tiết theo nội dung đính kèm tại đây.
Xin trân trọng thông báo.