(BĐT) - Kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VII – năm 2016 vừa được công bố cho biết, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được đánh giá là 1 trong 10 DN hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trong 65 DN được giải.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được đánh giá là 1 trong 10 DN hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trong 65 DN được giải. Ảnh: Tường Lâm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được đánh giá là 1 trong 10 DN hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trong 65 DN được giải. Ảnh: Tường Lâm

Sản phẩm, dịch vụ của SHB luôn luôn đảm bảo tính cạnh tranh cao, dựa trên nhu cầu và đặc điểm của từng phân phúc khách hàng khác nhau, trong đó sản phẩm cho vay với lãi suất luôn thấp hơn thị trường từ 1,5% - 2%, thời gian, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, chính sách trả nợ linh hoạt... Đặc biệt, SHB luôn hướng dòng vốn đến các khu vực ưu tiên theo định hướng của Nhà nước như nông nghiệp nông thôn, cho vay hỗ trợ nhà ở…, các lĩnh vực mà các ngân hàng khác không mấy mặn mà.

Hiện SHB nằm trong Top 5 các Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam không do Nhà nước chi phối vốn. 9 tháng đầu năm 2016, SHB có tổng tài sản đạt hơn 215.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt gần 13.000 tỷ đồng.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VII – năm 2016 do Sở Công Thương TP. Hà Nội phối hợp với Hiệp hội DN vừa và nhỏ  TP. Hà Nội tổ chức.