Biểu dương các thu ngân viên xuất sắc năm 2019. Ảnh: Báo Văn Hóa |
Với các tiêu chí bầu chọn: hoàn thành tốt công tác thu tiền điện; tích cực hỗ trợ, vận động khách hàng thanh toán theo hình thức không dùng tiền mặt; giao tiếp tốt với khách hàng…;.
Năm 2019, PC Khánh Hòa có khoảng 234.000 khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian, chiếm 60% tổng số khách hàng toàn Công ty. Và khoảng 40% số hóa đơn tiền điện được thu tại các điểm thu cố định thông qua lực lượng thu ngân viên dịch vụ. Chính vì vậy, lực lượng dịch vụ thu tiền điện là một bộ phận không nhỏ góp phần quan trọng giúp Công ty hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019.