TP.HCM: Gói thầu xây lắp Trường Tiểu học Ngã Ba Giồng chọn xong nhà thầu

(BĐT) - Liên danh Công ty CP Thiết kế Tư vấn và Đầu tư xây dựng công trình - Công ty CP Xây lắp và vật tư xây dựng 2 vừa được lựa chọn trúng thầu Gói thầu Xây lắp và cung cấp, lắp đặt thiết bị trong xây lắp thuộc Dự án Trường Tiểu học Ngã Ba Giồng.

Dự án do Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện Hóc Môn (TP.HCM) làm chủ đầu tư. Đơn vị tư vấn đấu thầu là Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Vạn Xuân.

Giá trúng thầu là 80,901 tỷ đồng, giảm 0,1% so với giá gói thầu (80,994 tỷ đồng). Hợp đồng thực hiện trọn gói (đối với thiết bị) và đơn giá cố định (đối với xây lắp) với thời gian 540 ngày. Trong đó, giá trị phần xây lắp là 78,512 tỷ đồng, giá trị phần cung cấp, lắp đặt thiết bị trong xây lắp là 2,388 tỷ đồng. Gói thầu sử dụng nguồn ngân sách của TP.HCM.

Công ty CP Thiết kế Tư vấn và Đầu tư xây dựng công trình có địa chỉ tại 124 đường số 4, cư xá, Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM với vốn điều lệ đăng ký là 5 tỷ đồng. Công ty CP Xây lắp và Vật tư xây dựng 2 có địa chỉ tại 69/14 đường D2, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM với vốn điều lệ là 20,316 tỷ đồng.

Chuyên đề