Ảnh minh họa: Internet |
Theo Bộ GTVT, việc bổ sung nguồn vốn nói trên là cần thiết vì 4 dự án ODA đã có danh mục kế hoạch trung hạn thuộc nhiệm vụ chi cấp bách của ngành GTVT. Cụ thể, Bộ GTVT đề xuất bổ sung khoảng 1.071 tỷ đồng cho Dự án Đầu tư xây dựng cầu dân sinh và quản lý tài sản đường địa phương (LRAMP); bổ sung 710 tỷ đồng cho Dự án Quản lý tài sản đường bộ Việt Nam (VRAMP); bổ sung 289 tỷ đồng cho Dự án Phát triển GTVT khu vực đồng bằng Bắc Bộ (WB6) và bổ sung 49 tỷ đồng cho Dự án Đầu tư xây dựng Phòng thí nghiệm trọng điểm - Bể thử mô hình tàu thủy của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.