Kịp thời phản ánh, nhà thầu nộp được hồ sơ và trúng thầu

(BĐT) - Ngày 4/1/2018, trao đổi với Báo Đấu thầu, Công ty TNHH Tân Nguyên Khôi cho biết, doanh nghiệp này đã được Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Dương công bố trúng thầu và tiến hành thương thảo hợp đồng Gói thầu Cung cấp, lắp đặt kệ sắt đựng hồ sơ thuộc Dự án Trang bị nội thất trụ sở Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh Bình Dương. 
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đây là gói thầu mà Công ty TNHH Tân Nguyên Khôi và một số nhà thầu đã gặp nhiều khó khăn khi mua HSYC. Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của nhà thầu, Công ty TNHH Tân Nguyên Khôi đã phản ánh sự việc này đến Báo Đấu thầu và Sở KH&ĐT tỉnh Bình Dương.

Sau khi Báo Đấu thầu vào cuộc tìm hiểu thông tin, liên hệ với Sở KH&ĐT Bình Dương, cơ quan quản lý nhà nước về đấu thầu tại địa phương này đã lập tức vào cuộc và yêu cầu chủ đầu tư - BHXH Bình Dương chấn chỉnh việc bán HSYC. Bên mời thầu - Công ty CP Tư vấn và Quản lý dự án xây dựng quốc tế ICP sau đó đã công bố việc gia hạn thời gian phát hành HSYC, lùi thời điểm đóng thầu gói thầu nêu trên.

Theo đại diện Nhà thầu Tân Nguyên Khôi, nhờ sự vào cuộc nhanh chóng, hiệu quả và có trách nhiệm của Báo Đấu thầu và Sở KH&ĐT Bình Dương nên Gói thầu đã được gia hạn thời gian phát hành HSYC. Nhà thầu này đã mua được HSYC và có đủ thời gian để chuẩn bị tốt hồ sơ đề xuất và được lựa chọn trúng thầu.

Quá trình thương thảo hợp đồng giữa Nhà thầu và BHXH Bình Dương diễn ra thuận lợi. “Chúng tôi cam kết thực hiện đúng các nội dung như hồ sơ đề xuất đã nộp, cung cấp hàng hóa đạt chuẩn, chất lượng, đúng tiến độ”, đại diện Nhà thầu Tân Nguyên Khôi khẳng định.

Chuyên đề