Ảnh Internet |
Lũy kế 11 tháng sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty ước đạt trên 52,5 tỷ kWh, tăng 12,36% so với cùng kỳ và đạt 91% kế hoạch năm 2017 EVN giao. Trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỉ trọng 63,85%, tăng trưởng 15,25%; thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 29,87% và tăng trưởng 5,44%.
EVNNPC cho biết, trong tháng 11, Tổng công ty cũng đã đóng điện, đưa vào vận hành các công trình 110 kV: MBA T2 trạm Châu Sơn, đường dây Than Uyên-Phong Thổ mạch 2, ngăn lộ 172 Seochungho và 5 trạm hoàn thiện sơ đồ Phố Cao, Trung Sơn, TP. Thái Bình, Nông Cống, Gang thép Thái Nguyên, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
Đáng chú ý, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 148 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,41/7 ngày, giảm 1,59 ngày so với quy định.
Cũng trong tháng này, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 15 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 0,99 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 173,73 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 36,57 triệu lượt so với cùng kỳ.
Trong tháng cuối của năm 2017, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2017 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, đồng thời triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động nhân dịp Tháng tri ân khách hàng và hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ III.