VNPT Technology góp mặt tại Microsoft Channel Connect 2018

(BĐT) - Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính viễn thông (VNPT Technology) - đơn vị chủ lực của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ công nghiệp, góp mặt trong Microsoft Channel Connect 2018, sự kiện của hãng công nghệ lớn nhất thế giới Microsoft.

Microsoft Chanel Connect 2018 với chủ đề hội ngộ và kết nối là sự kiện quy tụ các đối tác, nhà sản xuất, đại lý phân phối và bán lẻ chính thức của Microsoft trên thế giới và Việt Nam.

Là đối tác chiến lược của Micosoft trong nhiều năm, việc hợp tác với Microsoft đã thúc đẩy VNPT Technology trở thành nhà sản xuất các sản phẩm công nghệ cao có thương hiệu quy mô lớn tại Việt Nam. Một trong những kết quả nổi bật của việc hợp tác này là sản phẩm Smartbox PC do VNPT Technology sản xuất, có tích hợp bản quyền Microsoft Windows 10. Smartbox PC, là thiết bị đa năng kết hợp giữa máy tính cá nhân và thiết bị giải trí, giáo dục thông minh với tiêu chí đáp ứng tối đa nhu làm việc cá nhân cũng như giải trí cho mọi gia đình. Điểm nổi bật của Smartbox PC khả năng tùy biến TV thông thường trở thành TV thông minh với kho ứng dụng học tập, giải trí được tích hợp nhiều phần mềm độc quyền do VNPT Technology tự phát triển. Sản phẩm còn có thể hoạt động như một chiếc máy tính mạnh mẽ, cài đặt Windows bản quyền, có khả năng tích hợp với Office 365 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu công việc văn phòng.

Smartbox PC – thế hệ Smartbox thứ 3 do VNPT Technology kết hợp với các hãng công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, Intel sản xuất có nhiều chức năng đa nhiệm. Ảnh: Thanh Tùng

Smartbox PC – thế hệ Smartbox thứ 3 do VNPT Technology kết hợp với các hãng công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, Intel sản xuất có nhiều chức năng đa nhiệm: Hệ điều hành Windows sử dụng như một máy tính thông thường với các chức năng cơ bản; Hệ điều hành android như smartbox thông thường với nhiều chức năng xem truyền hình, phim, âm nhạc …

Tại Microsoft Channel Connect 2018, VNPT Technology sẽ trình diễn sản phẩm Smartbox PC với các đối tác cũng như các nhà phân phối, bán lẻ tham dự sự kiện này. VNPT Technology kỳ vọng khẳng định tiềm lực nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ cao đối với các đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác công nghệ trong và ngoài nước, đồng thời kết nối với các đối tác phân phối, bán lẻ tiềm năng, phát triển mạng lưới phân phối cho Smartbox PC nói riêng và các sản phẩm công nghệ của Công ty nói chung.

Sản phẩm Smartbox PC do VNPT Technology giới thiệu thu hút sự chú ý của nhiều quan khách tại Microsoft  Channel Connect 2018. Ảnh: Thanh Tùng

Sự kiện Microsoft Channel Connect 2018 với chủ đề Hội ngộ và Kết nối có sự tham gia của hơn 80 đại diện đến từ các đối tác, các nhà sản xuất thiết bị, các đại lý phân phối và bán lẻ của Microsoft, diễn ra ở cả TP.HCM vào ngày 27/03/2018 và Hà Nội vào ngày 05/04/2018. Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Tập đoàn Hewlett - Packard (HP), công ty CP Đầu tư Thế giới di động, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, VNPT Technology… những đối tác đã đồng hành cùng VNPT Technology trong suốt thời gian qua. Là đối tác định danh của Microsoft tại Việt Nam, VNPT Technology tham dự sự kiện ở cả TP.HCM và Hà Nội.

Chuyên đề