Tuấn Lộc được chỉ định thầu dự án hơn 492 tỷ đồng tại Long Thành (Đồng Nai)

(BĐT) - UBND tỉnh Đồng Nai vừa có Quyết định số 2042/QĐ-UBND phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng đường Phước Bình đoạn từ Quốc lộ 51 đến Khu công nghiệp Phước Bình. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng vốn đầu tư gần 492,6 tỷ đồng. Địa điểm thực hiện Dự án là xã Phước Thái và Phước Bình, huyện Long Thành.

Theo đó, nhà đầu tư được chọn thực hiện Dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc (gọi tắt là Tuấn Lộc) thông qua hình thức chỉ định thầu. Tuấn Lộc là nhà đầu tư lập Đề xuất Dự án và cũng là nhà đầu tư duy nhất vượt qua sơ tuyển.

Sau khi được lựa chọn, Tuấn Lộc sẽ thực hiện nâng cấp, mở rộng tuyến đường có tổng chiều dài khoảng 8,1 km (điểm đầu giao với Quốc lộ 51, điểm cuối kết nối Khu công nghiệp Phước Bình).

Để hoàn vốn đầu tư cho Dự án, Tuấn Lộc sẽ được khai thác 190 ha đất (bao gồm 90 ha đất công), giá thuê đất trả tiền 1 lần cho cả thời gian thuê tạm tính là 458,5 tỷ đồng. Phần giá trị Nhà nước hoàn trả cho Nhà đầu tư tạm tính là 17,97 tỷ đồng. Dự kiến, Dự án sẽ được khởi công trong năm 2018 và hoàn thành vào năm 2019.

Chuyên đề