EVNNPC đảm bảo cấp điện cho các nhà máy của Samsung

(BĐT) - Tại buổi làm việc về công tác bảo đảm cấp điện cho Tổ hợp Samsung Việt Nam trên địa bàn Bắc Ninh và Thái Nguyên, ông Lê Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cam kết, EVNNPC đảm bảo an toàn cấp điện cho các nhà máy của Samsung trong thời gian tới. 
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo đó, tất cả các hạng mục công trình cấp điện cho các nhà máy của Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên sẽ được đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian để đáp ứng tốt nhất hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Samsung Việt Nam.

Theo đại diện EVNNPC, là nhà đầu tư chiến lược, với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, Tổ hợp Samsung đòi hỏi nguồn điện chất lượng cao và ổn định, với sản lượng điện lớn. Trước đó, vào ngày 1/8/2017, tại Thái Nguyên đã xảy ra sự cố do hỏa hoạn tại trạm biến áp 110kV Yên Bình 2. Ngay sau khi sự cố xảy ra, EVNNPC đã tích cực phối hợp với các bên liên quan để tìm cách khắc phục nhanh nhất nhằm đảm bảo điện cho các phụ tải, đặc biệt là Công ty Samsung.

Chuyên đề