BSR hỗ trợ 14,33 tỷ đồng cho Chương trình an sinh xã hội tỉnh Quảng Ngãi.

(BĐT) - Sáng ngày 01/12/2017 tại Quảng Ngãi, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Chương trình tiếp nhận và hỗ trợ an sinh xã hội (ASXH) cho đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt gây ra. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tham gia và hỗ trợ 14,33 tỷ đồng năm 2017.
Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên trao bảng tượng trưng 14,33 tỷ đồng ủng hộ Chương trình ASXH tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2017.
Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên trao bảng tượng trưng 14,33 tỷ đồng ủng hộ Chương trình ASXH tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2017.

Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao; ông Trần Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; ông Đặng Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và các huyện Đức Phổ, Mộ Đức, Sơn Tịnh, Bình Sơn, thành phố Quảng Ngãi cùng đại diện 10 hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Đầu tháng 11/2017, cơn bão số 12 đã gây mưa lớn, ngập lụt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản của nhân dân.

Nhằm kịp thời giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã kêu gọi và tổ chức Chương trình tiếp nhận và hỗ trợ ASXH cho đồng bào bị thiệt hai do lũ lụt gây ra.

Đã có rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp, ngân hàng, các tập thể và các cá nhân tích cực hưởng ứng Chương trình do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phát động như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thương mại Bình Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Bắc Hà…

Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã tham gia và hỗ trợ 14,33 tỷ đồng cho Chương trình ASXH năm 2017.

BSR hỗ trợ 14,33 tỷ đồng cho Chương trình an sinh xã hội tỉnh Quảng Ngãi. ảnh 1

Ông Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao tặng hoa cho các đơn vị tài trợ.

Là đơn vị đóng trên địa bàn Quảng Ngãi, Công ty BSR luôn ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ đối với công tác ASXH tại địa phương Quảng Ngãi cũng như những vùng khó khăn khác của đất nước. Hàng năm Công ty BSR đều dành  khoảng 40 tỷ để làm công tác AXH và kể từ khi chính thức đi vào vận hành thương mại đến nay tổng số tiền cho công tác này lên đến trên 330 tỷ đồng. Các hạng mục BSR tài trợ bao gồm xây dựng trường học, trạm y tế, nhà trẻ, chợ và đường giao thông nông thôn cho các khu tái định cư, và một số địa phương còn khó khăn trong và ngoài tỉnh; xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo; hỗ trợ quỹ đền ơn đáp nghĩa, khắc phục thiên tai, cứu trợ nhân đạo, khuyến học khuyến tài... Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của BSR đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể CBCNV Công BSR với mong muốn chia sẻ với người dân ở những nơi khó khăn trên cả nước, đặc biệt là địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nơi có Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

BSR hỗ trợ 14,33 tỷ đồng cho Chương trình an sinh xã hội tỉnh Quảng Ngãi. ảnh 2

Công ty BSR tài trợ cho Chương trình xây nhà tình nghĩa tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Chuyên đề