Ông Phạm Anh Đức (trái) - Chủ tịch Hội đồng thành viên và ông Trương Quốc Lâm - Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI điều hành Hội nghị |
Kết thúc quý I/2018, Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra, trong đó tổng doanh thu đạt hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành trên 115% kế hoạch quý và 27% kế hoạch năm, tăng trưởng 14% so với cùng kỳ năm 2017. Doanh thu bảo hiểm gốc quý I năm nay tăng trưởng 15,5% so với cùng kỳ năm 2017.
Khối bán lẻ tiếp tục có sự tăng trưởng tốt, doanh thu từ các đơn vị thành viên tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ trọng doanh thu bán lẻ tăng, các dự án trong các lĩnh vực công nghiệp được chủ động tập trung đẩy mạnh.
Bảo hiểm PVI đã kết hợp sức mạnh của thương hiệu, dịch vụ và công nghệ để từng bước phát triển thị trường bán lẻ vững chắc, đặc biệt là triển khai các dịch vụ khai thác qua đại lý, môi giới, ngân hàng (bancassurance), đối tác. Gần đây nhất là chương trình Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe mô tô cho các thuê bao mạng Mobifone...
Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI đã vận hành giao diện website bán hàng trực tuyến mới tại địa chỉ http://pvionline.com.vn, trong đó áp dụng cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử cho khách hàng và bổ sung chức năng cho phép khách hàng chủ động thực hiện tái tục online Bảo hiểm vật chất xe ô tô.
Trong công tác dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm PVI chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua chuẩn hóa quy trình phục vụ khách hàng tại Văn phòng đại diện chăm sóc khách hàng phía Bắc và phía Nam. Việc này giúp công tác giải quyết chi trả bảo hiểm cho khách hàng được nhanh chóng và chính xác hơn.
Trong quý II và những tháng còn lại của năm 2018, Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì phát triển quy mô song hành với hiệu quả. Theo đó, Bảo hiểm PVI phấn đấu giữ vững khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp trên cơ sở xây dựng chương trình bảo hiểm an toàn và hiệu quả cho các tài sản, công trình, hoạt động của khách hàng.
Một nhiệm vụ quan trọng nữa là duy trì và phấn đấu nâng hạng tín nhiệm tài chính quốc tế theo tiêu chuẩn của A.M Best. Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản trị và tuân thủ để bảo đảm quyền lợi, chất lượng dịch vụ hậu mãi cho khách hàng, đồng thời đem lại hiệu quả kinh doanh cho toàn hệ thống. Bên cạnh đó, các ứng dụng và hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ sẽ vẫn được đầu tư để bảo đảm bắt kịp xu hướng kinh doanh trong tương lai.