Fusion Suites Vũng Tàu đẳng cấp của condotel

(BĐT) - Vũng Tàu là thành phố biển duy nhất tại khu vực miền Đông Nam Bộ, mỗi năm nơi đây đón hơn 15 triệu khách quốc tế và nội địa, đưa ngành du lịch trở thành 1 trong 5 trụ cột kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sở hữu tiềm năng vô cùng to lớn, nơi đây thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.
Fusion Suites Vũng Tàu được xây dựng hướng đến tiện nghi và sức khỏe của khách hàng với dịch vụ tiêu chuẩn xứng tầm 5 sao
Fusion Suites Vũng Tàu được xây dựng hướng đến tiện nghi và sức khỏe của khách hàng với dịch vụ tiêu chuẩn xứng tầm 5 sao

Đón đầu xu thế này, năm 2017, Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) triển khai đầu tư và xây dựng công trình căn hộ du lịch kết hợp với khách sạn (condotel) đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu mang thương hiệu Fusion Suites Vũng Tàu. Với sứ mệnh mang triết lý dịch vụ nghỉ dưỡng vào trong lòng đô thị, đồng thời mong muốn đem đến luồng gió mới cho ngành khách sạn tại Vũng Tàu, Fusion Suites Vũng Tàu được xây dựng hướng đến tiện nghi và sức khỏe của khách hàng với dịch vụ tiêu chuẩn xứng tầm 5 sao như: khu vực sảnh, lễ tân đón khách; nhà hàng ẩm thực Fresh & Go, quầy bar Zen và bể bơi cao cấp ở sân thượng; phòng tập Gym, Yoga cao cấp được trang bị hiện đại; khu chăm sóc sức khỏe spa và khu vực vui chơi cho trẻ em…

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, sở hữu 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, kề sát đường Hạ Long - con đường đẹp nhất Việt Nam, từ Fusion Suites Vũng Tàu, du khách chỉ tốn chưa đầy 2 phút đi bộ đến công viên bãi trước, dễ dàng tiếp cận hệ thống nhà hàng cao cấp, khu du lịch, trung tâm văn hóa thể thao, bến tàu cánh ngầm… trong bán kính 500m.

Fusion Suites Vũng Tàu được phát triển, quản lý và vận hành bởi Fusion - tập đoàn tiên phong trong việc sáng tạo ý tưởng thiết kế, xây dựng và quản lý các thương hiệu nghỉ dưỡng, đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành du lịch tại Việt Nam với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn nổi tiếng như Fusion Maia Đà Nẵng - khu nghỉ Spa trọn gói đầu tiên tại châu Á, Fusion Resort Nha Trang, Fusion Resort Phú Quốc, Fusion Suites Sài Gòn, Fusion Suites Đà Nẵng Beach và Alma Oasis Long Hải.

Tại các khu nghỉ của Fusion, du khách sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ mang phong cách tiếp cận độc đáo, tinh tế và lành mạnh với các không gian sống đẳng cấp, được tận hưởng liệu trình spa mỗi ngày đã bao gồm trong giá phòng, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi và thiền.

Fusion Suites Vũng Tàu được xây trên khu đất diện tích 1.968,3 m2, mật độ xây dựng: 55%. Công trình cao 20 tầng chưa bao gồm tầng hầm, tầng lửng và tầng kỹ thuật, tổng diện tích sàn của Dự án là 25.746 m2, bao gồm 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng và nhiều khu dịch vụ, tiện ích đa dạng, cao cấp.

Hầu hết các căn hộ và phòng khách sạn có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế nhằm mang đến sự thư giãn tối đa và phong cách sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Từ kiến trúc bên ngoài và thiết kế nội thất đều lấy ý tưởng từ những sắc màu và phong vị biển, mang đến cho du khách một không gian thân thiện, hiền hòa, xanh mát. Mỗi chi tiết được chú tâm và chăm chút khéo léo: từ việc căn hộ được thiết kế mở, màu sắc - cách bố trí nội thất trẻ trung, hài hòa, sảnh chờ thang máy độc đáo… Hầu hết các tầng đều có bể bơi tràn bờ hướng biển, mang đến cảm giác được hòa mình vào biển xanh ngay trong khách sạn. Những điều này tạo dấu ấn riêng, những trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi du khách. Đây cũng chính là sự khác biệt độc đáo của Dự án so với các khách sạn 5 sao khác hiện có tại thành phố Vũng Tàu.

Dự án Fusion Suites Vũng Tàu đã khởi công xây dựng vào tháng 5/2017, dự kiến sẽ hoàn thành sau 24 tháng xây dựng. Lễ mở bán chính thức Dự án được tổ chức vào lúc 8h30 sáng ngày 23/6/2018 tại Hội trường Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Tầng 3, Hodeco Plaza, số 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, thành phố Vũng Tàu). Tính tới thời điểm hiện tại, 90% căn hộ đã được khách hàng đặt chỗ và đặt cọc.

Thông tin chi tiết xem tại website: fusionsuitesvungtau.com.vn  

Chuyên đề