Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới. Trong đó, 5 thương hiệu trên có tổng giá trị đạt 586 tỷ USD, tăng 20% so với năm ngoái.
Apple dẫn đầu nhóm thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong năm thứ 8 liên tiếp với giá trị 182,8 tỷ USD, tăng 8%. Google đứng thứ hai với giá trị thương hiệu đạt 132,1 tỷ USD, tăng 30%. Tiếp đến là Microsoft, Facebook và Amazon với giá trị thương hiệu lần lượt đạt 104,9 tỷ USD (+21%), 94,8 tỷ USD (+29%) và 70,9 tỷ USD (+31%).
Dưới đây là top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm 2018 được tạp chí Forbes bình chọn
1. Apple - Giá trị thương hiệu: 182,8 tỷ USD
2. Google - Giá trị thương hiệu: 132,1 tỷ USD
3. Microsoft - Giá trị thương hiệu: 104,9 tỷ USD
4. Facebook - Giá trị thương hiệu: 94,8 tỷ USD
5. Amazon - Giá trị thương hiệu: 70,9 tỷ USD
6. Coca-Cola - Giá trị thương hiệu: 57,3 tỷ USD
7. Samsung - Giá trị thương hiệu: 47,6 tỷ USD
8. Disney - Giá trị thương hiệu: 47,5 tỷ USD
9. Toyota - Giá trị thương hiệu: 44,7 tỷ USD
10. AT&T - Giá trị thương hiệu: 41,9 tỷ USD