(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) triển khai kế hoạch “Tri ân khách hàng” năm 2020 với mục đích chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ; chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão, lũ.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. Thông điệp của kế hoạch là “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung”, thời gian triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2020.

Các chương trình thực hiện theo kế hoạch bao gồm: lắp đặt và trao tặng 2 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí tối thiểu 5 trạm biến áp cho 1 quận/huyện trong 1 tháng, tổng cộng tối thiểu 240 trạm; quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC”. Đối tượng tham dự là khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn; thực hiện các dịch vụ điện qua ứng dụng EVNHCMC CSKH; thực hiện các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Kế hoạch còn bao gồm các hoạt động tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, hộ nghèo, chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung; hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão, lũ…