#EVNHCMC
Quang cảnh buổi làm việc giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam với đại diện UBND TP.HCM

EVNHCMC đã cung cấp điện ổn định cho TP.HCM

(BĐT) - Báo cáo tại buổi làm việc giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam với đại diện UBND TP.HCM, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC khẳng định “Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã cung cấp điện ổn định cho thành phố, đồng thời đang triển khai mạnh mẽ các giải pháp tiết kiệm điện trong nội bộ cũng như đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trên địa bàn”.
Tập trung đầu tư phát triển lưới điện TP.HCM

Tập trung đầu tư phát triển lưới điện TP.HCM

(BĐT) - Đảng ủy Ban Quản lý dự án lưới điện TP.HCM vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Đảng - công đoàn - đầu tư xây dựng năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong năm tới, Ban sẽ hoàn thành các công trình trọng điểm để đảm bảo tiêu chí vận hành lưới điện, đảm bảo hạ tầng cung cấp điện đầy đủ, ổn định, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của Thành phố.
Ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVNHCMC phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Điện lực Sài Gòn chuyển đổi số trên mọi mặt hoạt động

(BĐT) - Ngày 13/12/2022, Đảng ủy Công ty Điện lực Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng - công đoàn - sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023. Trong năm 2023, bên cạnh đảm bảo cung cấp điện với chất lượng dịch vụ ngày càng cao, Công ty sẽ đẩy mạnh chuyển đổi số trên mọi mặt hoạt động.
Công nhân Tổng công ty Điện lực TP.HCM tiến hành kiểm tra, bảo trì lưới điện

EVNHCMC không cắt điện dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán

(BĐT) - Tại buổi công bố các chương trình trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 mới đây, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cho biết đã chỉ đạo các đơn vị lập kế hoạch bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ nhân dân trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Điện lực TP.HCM chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ số hóa

Điện lực TP.HCM chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ số hóa

(BĐT) - Khách hàng dùng điện có thể đăng ký dịch vụ điện, thanh toán, truy cập thông tin trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và khi có biến động bất thường về lượng điện tiêu thụ thì được điện lực cảnh báo… Có thể nói, thông qua hệ thống quản lý trực tuyến, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Kiểm tra thử nghiệm trước khi đóng điện công trình “Cải tạo nhánh rẽ 110kV Trạm Intel”

Đóng điện đưa vào vận hành dự án cải tạo nhánh rẽ 110kV trạm Intel

(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức thành công đóng điện hoàn thành giai đoạn 1, công trình “Cải tạo nhánh rẽ 110kV Trạm Intel”. Công trình hoàn thành sẽ tăng cường khả năng cung cấp điện cho trạm biến áp 110kV Intel, cung cấp điện cho nhà máy của Intel Product Việt Nam tại Khu công nghệ cao TP.HCM.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc

Điện lực TP.HCM chuyển đổi số để nâng tầm thương hiệu

(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang triển khai chuyển đổi số toàn diện, phấn đấu đến hết năm 2022 trở thành doanh nghiệp số, với mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã cấp định mức sử dụng điện cho hơn 1,56 triệu sinh viên và người lao động thuê nhà để ở tại 67.936 nhà trọ

TP.HCM tạo điều kiện cho người thuê nhà mua điện đúng giá

(BĐT) - Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tăng cường phối hợp với địa phương, đưa nhiều giải pháp từ tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra đến xử lý những vi phạm để sinh viên, người lao động thuê nhà trọ trên địa bàn Thành phố được hưởng đúng giá bán điện theo quy định.
EVNHCMC yêu cầu các đơn vị thống kê đầy đủ các địa điểm lưu trú công nhân trên địa bàn quản lý để áp dụng giá bán lẻ điện sinh hoạt bậc 3 theo đúng quy định

EVNHCMC: Ưu tiên giá bán lẻ điện sinh hoạt cho người thuê nhà

(BĐT) - Để đảm bảo cho công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng điện theo giá bán lẻ điện đúng quy định, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) yêu cầu các công ty điện lực khu vực tổ chức hướng dẫn cho các chủ nhà trọ cách tính tiền điện theo bậc thang, tránh trường hợp thu đồng giá (giá bình quân) tạo ra sự không công bằng giữa người sử dụng điện ít và người sử dụng nhiều điện năng.
Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng sử dụng app EVNHCMC CSKH

Điện lực TP.HCM tăng trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng

(BĐT) - Việc áp dụng những thành tựu của Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất, kinh doanh tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
EVNHCMC bảo đảm cấp điện cho các sự kiện tháng 9/2022

EVNHCMC bảo đảm cấp điện cho các sự kiện tháng 9/2022

(BĐT) - Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ các sự kiện diễn ra tại TP.HCM trong tháng 9/2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang triển khai các phương án cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy trong dịp này.
Đoàn công tác EVNHCMC tham quan mô hình Vehicle go Grid (V2G) của SP Group

Điện lực TP.HCM tham khảo lưới điện thông minh của Singapore

(BĐT) - Nhằm đẩy mạnh triển khai chiến lược hiện đại hóa và phát triển lưới điện thông minh tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tăng cường trao đổi hợp tác với Tập đoàn Điện lực Singapore (SP Group) về kinh nghiệm xây dựng lưới điện thông minh, đồng thời tìm hiểu xu hướng áp dụng các công nghệ đột phá trong tương lai.
Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (thứ 2 từ phải qua) trao đổi với nhóm công nhân Công ty Điện lực Sài Gòn

Điện lực TP.HCM: Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân

(BĐT) - Sáng 27/5/2022, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) Luân Quốc Hưng cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm và tặng quà công nhân điện lực đang làm việc tại hiện trường trên địa bàn Quận 1, Quận 5 và quận Bình Thạnh. Đây là một trong những hoạt động của Tháng Công nhân do EVNHCMC và các đơn vị thành viên triển khai trong tháng 5/2022.

Kết nối đầu tư