(BĐT) - Trước tình hình TP.HCM áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên toàn Thành phố, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.
EVNHCMC khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến để cùng phòng chống dịch hiệu quả

EVNHCMC khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến để cùng phòng chống dịch hiệu quả

Theo đó, trong thời gian giãn cách xã hội, khi có các yêu cầu về dịch vụ điện hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện..., EVNHCMC khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu qua website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị thông minh, trang EVNHCMC trên Zalo, email: cskh@hcmpc.com.vn và tổng đài 1900545454. Khi nhận được yêu cầu, Tổng công ty sẽ nhanh chóng phản hồi với khách hàng.

Đối với các trường hợp đến kỳ ghi điện nằm trong khu cách ly mà chưa có điện kế đo xa, ngành điện sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ khách hàng cung cấp chỉ số thông qua điện thoại, tin nhắn. Trong trường hợp bắt buộc phải ước tính hóa đơn tiền điện bằng tháng trước liền kề thì sẽ thông báo cho khách hàng biết, trước khi phát hành hoá đơn theo đúng quy định.