Đấu giá không thành 111 toa xe của HARACO

(BĐT) - Theo Công ty Đấu giá hợp danh Kinh Bắc, phiên đấu giá 111 toa xe các loại (trong đó có 110 toa xe hàng và 1 toa xe khách) của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội (HARACO) dự kiến tổ chức vào ngày 22/10/2019 đã không thành công.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Công ty Đấu giá hợp danh Kinh Bắc được HARACO lựa chọn để tổ chức bán đấu giá 111 toa xe các loại. Tổng khối lượng toa xe thanh lý là 1.500 tấn. Giá khởi điểm cả lô là 10,8 tỷ đồng, không bao gồm những vật tư thu hồi tận dụng lại từ các toa xe này. Hiện các toa xe đang nằm rải rác tại các ga tàu của Đường sắt Việt Nam trải dài từ Hưng Yên đến Đà Nẵng.

Theo Công ty Đấu giá hợp danh Kinh Bắc, Công ty đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về phiên đấu giá 111 toa xe này, có một số khách hàng quan tâm, tham khảo hồ sơ đấu giá. Tuy nhiên, đến hết thời hạn thông báo, không có khách hàng nào đăng ký tham gia đấu giá. Theo thông tin được doanh nghiệp đấu giá này cung cấp, các khách hàng cho rằng, giá khởi điểm của tài sản là cao so với giá thị trường trong thời điểm hiện tại.

Chuyên đề