Vietjet: Các đường bay đi và đến Đài Loan, Hong Kong khai thác bình thường

(BĐT) - Theo diễn biến tình hình dịch Corona, Hãng hàng không Vietjet thông báo dừng tất cả các chuyến bay đi/đến Trung Quốc đại lục từ ngày 1/2/2020. Tất cả các đường bay quốc tế khác, kể cả đường bay đến Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc) vẫn khai thác bình thường.
Vietjet: Các đường bay đi và đến Đài Loan, Hong Kong khai thác bình thường

Hãng đã và đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, y tế, cảng hàng không... chủ động thực hiện các quy trình khai thác theo chuẩn mực quốc tế cao nhất, các khuyến cáo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và các nhà chức trách trong công tác kiểm soát dịch Corona, đảm bảo an toàn cao nhất cho tổ bay và hành khách.

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại, tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

Chuyên đề