Peugeot xây dựng hệ thống showroom chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam

(BĐT) - Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, Peugeot ngày càng khẳng định được sức hút của một thương hiệu xe hơi huyền thoại đến từ nước Pháp. Tính chung 8 tháng đầu năm 2019, đã có tổng cộng 2.200 xe Peugeot được giao đến tay khách hàng Việt. Trước đó, Peugeot Việt Nam còn có một năm 2018 thành công ngoài sức mong đợi khi cán mốc doanh số hơn 4.400 xe, mức cao nhất trong lịch sử và gấp hơn 10,6 lần so với năm 2017.
Đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S tại Việt Nam
Đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S tại Việt Nam

Không chỉ vậy, Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện. Tính đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019. Tính chung mạng lưới hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của Peugeot hiện tại là 25 điểm bán hàng.

Trong thời gian tới, hệ thống trung tâm dịch vụ của Peugeot sẽ được mở rộng đến nhiều tỉnh thành nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe chất lượng hàng đầu, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện với sự hài lòng cao nhất.

Hệ thống showroom của Peugeot tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Tập đoàn Peugeot bao gồm Phòng trưng bày sản phẩm (Sales), Xưởng dịch vụ (Service) và Phòng phụ tùng & trang thiết bị chính hãng (Spare part). Tất cả đều phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của thương hiệu xe Pháp và phải được tập đoàn Peugeot nghiệm thu mới chính thức đi vào hoạt động.

Phòng trưng bày xe của các trung tâm dịch vụ Peugeot được thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Đây là nơi trưng bày những mẫu xe mới nhất, tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như 3008, 5008 và Traveller. Không gian showroom rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bài trí khoa học đã mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, sự sang trọng, tinh tế của phòng trưng bày còn đến từ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo Amplified Experience, cho phép người sử dụng tự mình trải nghiệm việc lái thử sản phẩm xe trên môi trường 3D thực tế ảo.

Với mục đích hướng tới gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ của hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam đều được trang bị máy móc hiện đại. Xưởng dịch vụ được chia thành nhiều khu vực, phục vụ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn...

Cùng với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu châu Âu, hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng.

Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động (Peugeot Service Clinic) sẽ tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng xe. Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam.

Kế hoạch mở rộng mạng lưới hệ thống showroom, đại lý ủy quyền trên cả nước một lần nữa cho thấy Peugeot đang không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh của Peugeot Việt Nam sau 6 năm hoạt động.

Huy Hoàng