Phúc Khang Corporation “trúng lớn” tại Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018

(BĐT) -Tại lễ trao giải Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018, diễn ra cuối tuần qua, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được tôn vinh với Danh hiệu Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất và Danh hiệu Dự án công trình xanh tốt nhất được trao cho dự án Diamond Lotus Riverside - căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed và Lotus lần đầu tiên tại Việt Nam.
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu (thứ 2 từ phải qua),  Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation nhận Danh hiệu Dự án Công trình xanh tốt nhất dành cho dự án Diamond Lotus Riverside.
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu (thứ 2 từ phải qua), Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation nhận Danh hiệu Dự án Công trình xanh tốt nhất dành cho dự án Diamond Lotus Riverside.

Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất TP.HCM (19%), được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe của Leed (Mỹ). Với ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm, Diamond Lotus Riverside được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng “sống xanh” và thịnh vượng tại TP.HCM.

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, sản phẩm bất động sản của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực, hội tụ đầy đủ các yếu tố: tính sinh thái; giải pháp kinh tế, tiết kiệm; tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng để hướng đến việc trở thành thương hiệu bất động sản xanh chính phẩm chuẩn mực quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng.

Chuyên đề