“Mua nhà không khó” lần 2: Hơn 1.400 căn hộ EhomeS giá 700 triệu đồng/căn hút khách

(BĐT) - Ngày 28/10/2017 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã tổ chức ngày hội “Mua nhà không khó” lần 2 với sự đăng ký tham dự của hơn 1.000 khách hàng.
Ngày hội “Mua nhà không khó” lần 2 có hơn 1.000 khách hàng đăng ký tham dự. Ảnh Ngô Ngãi
Ngày hội “Mua nhà không khó” lần 2 có hơn 1.000 khách hàng đăng ký tham dự. Ảnh Ngô Ngãi

Tại sự kiện lần này, Nam Long đã chính thức giới thiệu hơn 1.400 căn hộ thuộc dự án EhomeS Nam Sài Gòn và 100 căn hộ thuộc dự án EhomeS Phú Hữu có mức giá từ 619 – 658 triệu đồng/căn ra thị trường.

EhomeS Nam Sài Gòn thuộc dòng sản phẩm EhomeS được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S: Smart design (Thiết kết thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh). EhomeS Nam Sài Gòn có thiết kế tối ưu trong từng cho tiết: gói gọn trong diện tích từ 38-67m2, có thể bố trí 2-3 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, phòng bếp...

Điểm nhấn của EhomeS Nam Sài Gòn là tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh cách Phú Mỹ Hưng 4km và cách Chợ Lớn 3,5km. Do nằm cận kề khu đô thị 26 ha, dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng như: công viên, quảng trường, khu thương mại, khu thể thao, trường học, đường dạo bộ, đường xe đạp...

“Mua nhà không khó” lần 2: Hơn 1.400 căn hộ EhomeS giá 700 triệu đồng/căn hút khách - ảnh 1
Phối cảnh EHomeS Nam Sài Gòn - dự án mang đến cơ hội sở hữu nhà ở cho nhiều người có thu nhập thấp.
Riêng EhomeS Phú Hữu tọa lạc tại khu Đông, trên mặt tiền đường song hành với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, giáp ranh Quận 2, sở hữu vị trí an cư rất thuận lợi và lý tưởng. Từ dự án cư dân chỉ mất 15 phút để vào trung tâm quận 1, khoảng 3- 5 phút đến Khu Công nghệ cao Quận 9, trung tâm Quận 2, đại học Fullbright tương lai. Đặc biệt, ngay trong tầm đi bộ là quy hoạch trường tiểu học rộng hơn 1hecta.

EhomeS Phú Hữu có tổng diện tích 17.795m2 gồm 1.384 căn hộ nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng đãng rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại, quảng trường, phòng sinh hoạt cộng đồng. Dự án đã tiêu thụ toàn bộ 3 blocks vào năm 2016 chỉ sau 1 tháng mở bán. Đây là đợt mở bán block cuối cùng của dự án.

Ngô Ngãi