Dự án Saigonhomes: Nơi an cư, lạc nghiệp

(BĐT) - Dù mới được giới thiệu ra thị trường nhưng Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ Saigonhomes đang tạo nên sự chú ý đặc biệt của khách hàng và giới đầu tư bất động sản ở TP.HCM nói chung và khu Tây Thành phố nói riêng. Điều gì đã khiến Saigonhomes trở nên hấp dẫn như vậy?
Phối cảnh tổng thể Dự án Saigonhomes
Phối cảnh tổng thể Dự án Saigonhomes

Vị trí đắc địa, chất lượng cao, giá cả “mềm”

Điểm nhấn đầu tiên của Saigonhomes, theo nhiều khách hàng, chính là các căn hộ được chủ đầu tư cam kết xây dựng có chất lượng cao nhưng giá cả rất cạnh tranh. Với mức giá từ 19,5 triệu đồng/m2, vào thời điểm hiện nay, tại TP.HCM những dự án như thế chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs cho biết, sự kết hợp giữa Công ty TNHH Nhà Sài Gòn với tư cách là chủ đầu tư và đơn vị phân phối là Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs hứa hẹn tạo ra một Saigonhomes “không thể tuyệt vời hơn”. Với quy mô 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ gồm 400 căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ, thông qua chính sách thanh toán chỉ 10% là đã có thể sở hữu 1 căn hộ, dự kiến tất cả các sản phẩm của Dự án sẽ được tiêu thụ hết trong một khoảng thời gian ngắn.

Khách quan mà nói, ngoài lợi thế cạnh tranh vượt trội về giá, Saigonhomes có vị trí rất đắc địa tại số 819 Hương Lộ 2, lộ giới mở rộng 40 m của phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân và nằm ngay trung tâm khu vực phía Tây TP.HCM, phía Nam giáp đường cao tốc Vành đai 3, phía Tây và Tây Bắc giáp Quốc lộ 1A và cao tốc Trung Lương… Đặc biệt, Dự án còn nằm ngay sát Bệnh viện Đa khoa Quận Bình Tân, UBND phường, gần các trường học cấp 1, 2 và 3; cách Bệnh viện Nhi Thành phố 2 km và cách trung tâm quận Bình Tân và Tân Phú 2 km…

Được biết, hiện tại chủ đầu tư đã hoàn thiện tất cả giấy tờ cần thiết để tiến hành xây dựng dự án. Dự án hiện đang xây phần móng, dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2019.

Để khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ một cách thuận lợi nhất, chủ đầu tư Saigonhomes đã hợp tác với BIDV nhằm hỗ trợ thanh toán tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, khách hàng mua căn hộ sẽ được BIDV cho vay 70% trong vòng 15 năm, với 2 năm đầu lãi suất ưu đãi cực thấp. 

Các tiện ích nội khu của Dự án Saigonhomes đang hứa hẹn mang lại một cuộc sống lý tưởng cho cư dân

Thiết kế thông minh, tiện ích nội khu vượt trội 

Điều khiến nhiều khách hàng tâm đắc với Dự án Saigonhomes chính là các căn hộ được thiết kế hợp lý, tối đa hóa không gian sử dụng cùng các trang thiết bị nội thất hiện đại. Một điểm khác biệt nữa của Dự án Saigonhomes so với những sản phẩm cùng phân khúc là chủ đầu tư đã mạnh tay đầu tư rất nhiều cho các tiện ích miễn phí như: nhà sinh hoạt cộng đồng hơn 300 m2; sân vườn thư giãn có máy tập thể dục và sân chơi thể thao, bóng rổ, leo núi.

Đặc biệt, con em của cư dân còn có riêng một khu sân vọc cát thiếu nhi ngoài trời, giúp các bé được thoải mái vui chơi, hòa với thiên nhiên. Lối đi xung quanh khuôn viên cũng được lát đá tự nhiên giúp khuôn viên sạch sẽ, đẹp đẽ phù hợp tập dưỡng sinh, đi bộ, chạy bộ.

Không chỉ có vậy, Saigonhomes còn mang đến cho cư dân sự tiện lợi bởi ngay trong tòa nhà, siêu thị Co.opmart thuê 2 tầng thương mại để đặt siêu thị với hàng ngàn chủng loại mặt hàng từ tiêu dùng thiết yếu cho tới thời trang, hóa mỹ phẩm... Cư dân tại Saigonhomes sẽ không phải dành thời gian đưa đón trẻ vì có nhà trẻ song ngữ Vietish ngay trong tòa nhà. Cư dân sẽ không phải đau đầu tìm nơi uống cà phê hay tổ chức tiệc bởi tầng thượng có Coffeeshop sân vườn (Country House) và khu hồ bơi BBQ… Cư dân cũng hoàn toàn không lo khách đến mà thiếu chỗ gửi xe vì đã có 2 hầm để xe rộng tới hơn 8.000 m2.

Bà Trần Thị Cẩm Tú cho rằng, ở thời điểm hiện tại, không chỉ khu Tây Thành phố mà toàn thị trường TP.HCM đều rất hiếm các dự án có giá dưới 20 triệu đồng/m2 kèm theo những tiện ích nội khu, ngoại khu chất lượng như Saigonhomes. Thêm vào đó, khu vực Tây TP.HCM có lượng lao động nhập cư lớn nên nhu cầu nhà ở giá trị trên dưới một tỷ đồng rất lớn.

Vẫn theo bà Trần Thị Cẩm Tú, dự án này nhằm tiến tới hình thành một khu nhà ở hiện đại, tiện nghi, tận dụng tối đa quỹ đất khan hiếm của TP.HCM và phù hợp với tình hình phát triển chung của quận Bình Tân, sử dụng hiệu quả đất đô thị vào công tác tạo lập quỹ đất nhà thành phố, góp phần ổn định xã hội về nhà ở, tạo dựng nên một không gian sống cân đối, hài hòa và mỹ quan. Dự án cũng khai thác tối đa về mặt tiềm năng kinh tế cũng như cảnh quan của khu vực để tạo nên các góc nhìn đẹp cho quận Bình Tân nói riêng và TP.HCM nói chung. Vì vậy, cư dân ở Saigonhomes sẽ không có gì phải bận tâm hay lo lắng.

Khách hàng quan tâm liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:

Hotline: 0937 663355, 0909771378, 0914.805.805, 0933.677.999

Website: http:/www.gigapixel.vn/360/projects/vietnam/2017/saigonhomes11/index.html

Chuyên đề