Mở bán Dự án The Southern Dragon

(BĐT) - Công ty CP Đầu tư Sơn Thuận vừa tổ chức Lễ cất nóc Dự án Khu căn hộ và Trung tâm thương mại The Southern Dragon, tọa lạc tại số 685 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM. 

Dự án này gồm 22 tầng, trong đó có 3 tầng làm trung tâm thương mại, hiện đang được chủ đầu tư đẩy mạnh thi công cuốn chiếu, vừa xây dựng vừa hoàn thiện để bảo đảm bàn giao căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản tới tay khách hàng vào tháng 12/2016.

Trong sự kiện này, Công ty Sơn Thuận cũng chính thức mở bán căn hộ thuộc Dự án The Southern Dragon với mức giá 1,6 tỷ đồng/căn. Ông Võ Hoàng Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sơn Thuận cho biết, khách hàng chỉ cần thanh toán 60% là nhận nhà ở ngay, phần còn lại được trả chậm trong một năm, không tính lãi suất. Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Sacombank, đơn vị tài trợ và liên kết cho Dự án, cam kết cho khách hàng vay đến 70% giá trị căn hộ.

Theo ghi nhận của Báo Đấu thầu, The Southern Dragon là dự án tiêu biểu cho chiến lược phát triển sản phẩm “nhà hoàn thiện mới bán” của Sơn Thuận. Với những ưu thế vượt trội kể trên, dự án này được đánh giá tuyệt đối về tính cạnh tranh giữa sự sôi động của thị trường bất động sản khu Tây TP.HCM.

Chuyên đề