Kết nối đầu tư giữa các DN khởi nghiệp

(BĐT) - Diễn đàn Khởi nghiệp Việt Nam tại TP.HCM diễn ra ngày 16/11/2016 thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư khởi nghiệp khu vực phía Nam. 
Diễn đàn Khởi nghiệp Việt Nam tại TP.HCM diễn ra ngày 16/11/2016   Ảnh Internet
Diễn đàn Khởi nghiệp Việt Nam tại TP.HCM diễn ra ngày 16/11/2016 Ảnh Internet

Đây là một trong những hoạt động chính của Tuần lễ Khởi nghiệp toàn cầu thuộc Mạng lưới Khởi nghiệp toàn cầu, một sự kiện lớn của thế giới cổ vũ cho tinh thần khởi sự kinh doanh, truyền cảm hứng và niềm tin cho các doanh nhân đưa các ý tưởng vào cuộc sống. Năm 2015, có 160 quốc gia đã tham gia Tuần lễ Khởi nghiệp toàn cầu với sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều nguyên thủ quốc gia.

Diễn đàn Khởi nghiệp Việt Nam, một trong những hoạt động chính của Tuần lễ Khởi nghiệp toàn cầu, sẽ tập trung thảo luận về việc xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, cung cấp các dịch vụ phát triển kinh doanh cho khởi nghiệp, các xu thế khởi nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, Internet kết nối, nền kinh tế chia sẻ, thực hiện trách nhiệm xã hội… Bên cạnh đó, Diễn đàn cũng là cơ hội để kết nối đầu tư giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp với các quỹ, nhà đầu tư khởi nghiệp trong và ngoài nước, chia sẻ các mô hình khởi nghiệp và kinh doanh thành công.

Chuyên đề