Bắc Hà trúng thầu xây trụ sở Khu công nghệ cao Đà Nẵng hơn 132 tỷ đồng

(BĐT) - Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bắc Hà vừa trúng Gói thầu Xây lắp Trụ sở làm việc Khu công nghệ cao Đà Nẵng và cung cấp, lắp đặt thiết bị thuộc Dự án Khu công nghệ cao Đà Nẵng.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Giá trúng thầu là 132,677 tỷ đồng (giá gói thầu là 134,049 tỷ đồng). Thời gian thực hiện hợp đồng là 480 ngày, loại hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh. Gói thầu sử dụng vốn ngân sách nhà nước.

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Khu công nghệ cao Đà Nẵng, tham dự Gói thầu có 3 nhà thầu. Về 2 nhà thầu bị loại, theo đánh giá của Bên mời thầu, Công ty TNHH Xây dựng Thăng Long có giá dự thầu sau sửa lỗi và hiệu chỉnh sai lệch trừ đi giá trị giảm giá cao hơn so với đơn vị trúng thầu; còn Công ty CP Đức Anh không đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật của hồ sơ mời thầu.

Một trong hai nhà thầu trượt thầu và nhà thầu trúng gói thầu nêu trên từng liên danh trúng một gói thầu khác - Gói thầu Xây dựng nhà làm việc chính, các hạng mục phụ trợ; chống mối; lắp đặt hệ thống điều hòa không khí; trang thiết bị văn phòng; thang máy đôi thuộc Dự án Trụ sở Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bắc Giang, với giá trúng thầu là 72,726 tỷ đồng.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bắc Hà có địa chỉ tại tỉnh Bắc Ninh, với vốn điều lệ là 45 tỷ đồng. Nhà thầu này được công bố trúng 3 gói thầu khác trong 3 năm gần đây với giá trúng thầu mỗi gói đều dưới 100 tỷ đồng. Trong đó có 2 gói thầu thuộc Dự án Trụ sở Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bắc Ninh, với giá trúng thầu là 27,345 tỷ đồng (Bắc Hà là thành viên trong liên danh trúng thầu) và 66,603 tỷ đồng.  

Chuyên đề