Học viện Chính sách và Phát triển định hướng trở thành trường đại học uy tín

(BĐT) - Tại Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy Khóa 3 (2012 - 2016) do Học viện Chính sách và Phát triển (CS&PT) tổ chức ngày 2/8, PGS.TS Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện CS&PT cho biết, kết quả tốt nghiệp của các tân cử nhân Khóa 3 (278 sinh viên) rất ấn tượng, với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có kết quả khá và giỏi đạt gần 70%, cao hơn nhiều so với Khóa 2 và Khóa 1.

Cũng theo ông Đào Văn Hùng, là cơ sở đào tạo đại học trong lĩnh vực chính sách phát triển, kinh tế và quản lý, Học viện CS&PT định hướng trở thành trường đại học có uy tín trong hệ thống giáo dục về đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn và phản biện chính sách vĩ mô. Hiện nay, Học viện đang triển khai nhiều chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế với việc ký kết chương trình hợp tác đào tạo với các trường đại học uy tín trên thế giới.

Đặc biệt, Ngân hàng Thế giới hiện đang hợp tác rất chặt chẽ với Học viện, hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ các ban quản lý dự án của các nhà tài trợ ODA và xây dựng Trung tâm Đào tạo chuyên gia thẩm định các dự án đầu tư công.                

Chuyên đề