Bán đấu giá tài sản trị giá gần 168 tỷ của Khoáng sản miền Trung

(BĐT) - Ngày 21/9, Agribank Chi nhánh Bình Định sẽ bán đấu giá tài sản gắn liền trên đất thuê và hệ thống máy móc thiết bị trên diện tích 166.706,5 m2 tại Cụm công nghiệp Hoài Đức, xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định của Công ty CP Khoáng sản miền Trung để thu hồi nợ.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, toàn bộ tài sản của Công ty CP Khoáng sản miền Trung đã được doanh nghiệp này thế chấp tại Agribank Chi nhánh Bình Định theo 2 hợp đồng thế chấp tài sản gồm: Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất và bất động sản; hợp đồng thế chấp động sản và quyền tài sản và các hợp đồng sửa đổi, bổ sung kèm theo. Đây là những tài sản nằm trên thửa đất cụm công nghiệp (xây dựng nhà máy chế biến quặng sắt). Còn đối với quyền khai thác khoáng sản tại các điểm mỏ được UBND tỉnh Bình Định cấp cho Công ty CP Khoáng sản miền Trung sẽ yêu cầu Công ty bàn giao nguyên trạng cho khách hàng trúng đấu giá tài sản cùng với toàn bộ tài sản nêu trên theo quy định.

Được biết, giá khởi điểm của lô tài sản trên là 167,650 tỷ đồng. Phiên đấu giá được thực hiện bằng hình thức bỏ phiếu kín trực tiếp không hạn chế số vòng trả giá.

Chuyên đề