Thành Đạt trúng gói thầu hơn 135 tỷ đồng tại Thừa Thiên Huế

(BĐT) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Chương trình phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - Dự án thành phần Thừa Thiên Huế (bên mời thầu) vừa công bố lựa chọn Công ty CP Thành Đạt là nhà thầu trúng Gói thầu số 26 (HU-CW05) Cây xanh, vỉa hè, thoát nước, điện chiếu sáng các trục sinh thái trung tâm Khu đô thị mới An Vân Dương.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Giá trúng thầu là 135,544 tỷ đồng, giá gói thầu là 136,339 tỷ đồng, đạt tỷ lệ tiết kiệm 0,5%. Thời gian thực hiện hợp đồng là 24 tháng.

Gói thầu thuộc Dự án Chương trình phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - Tiểu dự án Thừa Thiên Huế, sử dụng vốn vay của Ngân hàng Thế giới, được đấu thầu rộng rãi trong nước.

Bên mời thầu cho biết, có 4 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu (HSDT). Trong đó, Công ty CP Thành An không đáp ứng các yêu cầu về nguồn lực tài chính; hợp đồng có quy mô và tính chất tương tự;  các yêu cầu về kỹ thuật; cán bộ chủ chốt theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu (HSMT). Công ty CP Xây dựng đê kè và Phát triển nông thôn Hải Dương không đáp ứng về hợp đồng có quy mô và tính chất tương tự; các yêu cầu về kỹ thuật và cán bộ chủ chốt theo yêu cầu của HSMT. Còn Liên danh Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp 26 - 3 và Công ty TNHH Nam Phan không đáp ứng doanh thu xây dựng hàng năm trung bình; hợp đồng có quy mô và tính chất tương tự;  yêu cầu về kỹ thuật; cán bộ chủ chốt theo yêu cầu của HSMT.

Công ty CP Thành Đạt có địa chỉ tại phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.   

Chuyên đề