DCID trúng sát giá gói thầu hơn 174 tỷ đồng tại Đà Nẵng

(BĐT) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng vừa thông báo lựa chọn được Công ty CP Xây dựng và Phát triển hạ tầng Đà Nẵng (DCID) để thực hiện Gói thầu “Xây lắp công trình nhà làm việc các ban quản lý (BQL) và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc”.
Từ đầu năm 2016 đến nay, DCID đã trúng gần 10 gói thầu, chủ yếu trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Ảnh Internet
Từ đầu năm 2016 đến nay, DCID đã trúng gần 10 gói thầu, chủ yếu trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Ảnh Internet

Tại gói thầu này, DCID trúng thầu với giá 174,325 tỷ đồng, khá sát giá gói thầu là 174,423 tỷ đồng, tương đương với tỷ lệ tiết kiệm dưới 1%.

Gói thầu nêu trên thuộc Dự án Nhà làm việc các ban quản lý và đơn vị sự nghiệp trực thuộc, sử dụng nguồn vốn ngân sách TP. Đà Nẵng. Theo thông báo, Gói thầu được lựa chọn nhà thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ, thời gian phát hành hồ sơ mời thầu (HSMT) từ ngày 5/4/2018 đến ngày 26/4/2018.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Đấu thầu, DCID có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại TP. Đà Nẵng. Từ đầu năm 2016 đến nay, DCID đã trúng gần 10 gói thầu, chủ yếu trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Đặc biệt, DCIC đã liên tiếp trúng 2 gói thầu khác cũng do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng mời thầu và cũng có giá trúng thầu khá sát giá gói thầu.    

Chuyên đề