BIDV nhận “hat-trick” giải thưởng quốc tế

(BĐT) - Vừa qua, tại London (Vương quốc Anh), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được Tạp chí Global Banking and Finance Review (GBFR) vinh danh với 03 giải thưởng: “Best SME Bank Vietnam 2018” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2018); “Best Bank for Fixed Income Bonds Vietnam 2018” (Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về kinh doanh trái phiếu); “Best DCM House in Vietnam 2018” (Tổ chức tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất 2018).
Đại diện BIDV nhận cúp và chứng nhận giải thưởng từ Giám đốc điều hành
Tạp chí GB&FR Martin Murphy (đứng giữa)
Đại diện BIDV nhận cúp và chứng nhận giải thưởng từ Giám đốc điều hành Tạp chí GB&FR Martin Murphy (đứng giữa)

Giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2018” là sự khẳng định vị thế của BIDV - ngân hàng dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Đến 30/06/2018, quy mô khách hàng SME của BIDV đạt hơn 250.000 khách hàng; quy mô tín dụng SME của BIDV đạt trên 240.000 tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu về quy mô tín dụng SME trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam...

2 giải thưởng “Tổ chức tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất 2018” và “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về kinh doanh trái phiếu” là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng và những đóng góp tích cực của BIDV trong việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường trái phiếu Việt Nam.

Trong giai đoạn 2017 - 2018, BIDV là một trong số các ngân hàng có doanh số giao dịch trái phiếu chính phủ hàng đầu thị trường (chiếm hơn 8% toàn thị trường).

Đối với lĩnh vực trái phiếu doanh nghiệp, BIDV là tổ chức tiên phong trong việc tạo lập và phát triển thị trường trái phiếu trong nước với nhiều vai trò: tổ chức phát hành, nhà đầu tư và tổ chức tư vấn phát hành trái phiếu. Tính đến nay, BIDV đã thu xếp thành công trên 47.000 tỷ đồng trái phiếu cho các doanh nghiệp đầu ngành thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, xây dựng, khoảng sản, sản xuất....

Chuyên đề