BIDV nhận 12 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định

(BĐT) - BIDV vừa được Tạp chí Asiamoney trao tặng 12 giải thưởng dành cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định tại buổi lễ trao giải New Year Awards Dinner 2017 tổ chức ở Hồng Kông vào tối ngày 22/2/2017.
BIDV nhận 12 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định
Theo đó, BIDV đã xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn trong nước để lần thứ 4 liên tiếp (2013-2016) được vinh danh là ngân hàng đứng đầu thị trường Việt Nam về lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm kinh doanh vốn và tiền tệ có thu nhập cố định do các khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính hoạt động tại Việt Nam bầu chọn.

Các giải thưởng BIDV được trao tặng bao gồm: Ngân hàng cung cấp sản phẩm phái sinh tín dụng, phái sinh lãi suất và cung cấp giá cả phái sinh hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam; Ngân hàng cung cấp sản phẩm tư vấn phát hành trái phiếu xuất sắc nhất Việt Nam; Ngân hàng cung cấp sản phẩm về lãi suất xuất sắc nhất Việt Nam (sản phẩm về lãi suất trên thị trường liên ngân hàng và cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam); Ngân hàng kinh doanh sản phẩm vốn nợ và sản phẩm về lãi suất tốt nhất cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam; Ngân hàng cung cấp thông tin nghiên cứu, phân tích và dự báo về lãi suất tốt nhất tại Việt Nam.

Ông Đỗ Ngọc Quỳnh, Giám đốc Ban Kinh doanh vốn và tiền tệ BIDV chia sẻ: “Trong những năm qua, mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ cạnh tranh cả trong và ngoài nước, nhưng với năng lực tài chính, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, hoạt động kinh doanh vốn và tiền tệ của BIDV ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều bứt phá rõ nét. Kết quả bình chọn đã một lần nữa tiếp tục khẳng định uy tín vị thế hàng đầu của BIDV trong lĩnh vực cung ứng dòng sản phẩm kinh doanh vốn và tiền tệ có thu nhập cố định tại Việt Nam”.

Hiện nay, bên cạnh việc thường xuyên duy trì vị thế là nhà tạo lập thị trường đối với các sản phẩm truyền thống như kinh doanh ngoại tệ, kinh doanh tiền tệ liên ngân hàng, kinh doanh trái phiếu, BIDV còn là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng các bộ phận chuyên biệt triển khai các nghiệp vụ mới phát triển như nghiệp vụ phái sinh, tư vấn thu xếp phát hành trái phiếu doanh nghiệp và nghiên cứu phân tích. Giải thưởng này là một minh chứng cụ thể và là sự công nhận của khách hàng và cộng đồng quốc tế cho những nỗ lực của BIDV trong thời gian qua.

Chuyên đề