Phú Đông Group khánh thành trường mầm non chuẩn quốc tế Phú Đông Lotus Kindergarten

(BĐT) - Ngày 7/9/2018, Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Phú Đông (thuộc Phú Đông Group) đã tổ chức Lễ khánh thành trường mầm non chuẩn quốc tế Phú Đông Lotus Kindergarten và khai giảng năm học đầu tiên niên học 2018 – 2019.
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non chuẩn quốc tế Phú Đông Lotus Kindergarten

Tọa lạc trong khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông, Phú Đông Lotus Kingdergarten có tổng diện tích hơn 3.600 m2, với tổng số vốn đầu tư 85 tỷ đồng. Với quy mô 14 lớp học, Phú Đông Lotus Kindergarten sẽ nhận 400 bé trong độ tuổi từ 19 tháng tuổi đến 6 tuổi.

Trường được thiết kế độc đáo theo tiêu chuẩn mô hình quốc tế, với concept từ Nhật Bản hoà mình với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng, tối ưu hóa không gian học tập, vui chơi trong lớp học và ngoài trời. Hệ thống phòng học, hồ bơi riêng, sân  đá bóng, vườn thực nghiệm… hiện đại, tiện nghi.

Với sứ mệnh kiến tạo công dân toàn cầu, Phú Đông Lotus Kindergarten chú trọng phát triển 5 giá trị cốt lõi: phát triển tư duy, phát triển ngoại ngữ, xây dựng ý thức với môi trường và cộng đồng xung quanh, phát triển kỹ năng hoạt động nhóm, hùng biện, trẻ tự tin trình bày tiếng nói riêng, ý kiến riêng của bản thân và rèn luyện tác phong.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giáo dục Quốc tế Phú Đông Ngô Quang Phúc chia sẻ: “Với mong muốn xây dựng một ngôi trường mầm non có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng chương trình học đạt chuẩn quốc tế cho con em cư dân Phú Đông và những học sinh mầm non trong khu vực, Phú Đông Lotus Kindergarten sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện hơn nữa và phát triển trở thành một chuỗi trường uy tín trong khu vực và toàn thành phố”.

Đối với cư dân mua nhà của Phú Đông Group sẽ được giảm đến 40% học phí nếu có con học tại Phu Dong Lotus Kindergarten. Đối với cư dân bên ngoài khu dân cư Phú Đông, cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 30% học phí cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác.

Đây là một trong những tiện ích nội khu nổi bật của các khu dân cư do Phú Đông Group đầu tư như Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier…

Chuyên đề