(BĐT) - Là ngân hàng có kết nối với nhiều công ty fintech nhất trên thị trường, cùng hơn 1.000 nhà cung cấp với gần 2.500 dịch vụ đa dạng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẵn sàng đồng bộ và đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên Smartbanking thế hệ mới - dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và thay thế cho các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây.
BIDV Smartbanking thế hệ mới: Hệ sinh thái đa dạng và nhiều tiện ích nhất hiện nay

Với Smartbanking thế hệ mới khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích tài chính: Chuyển tiền nhanh 24/7, đặt lịch chuyển tiền định kỳ, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn điện - nước - viễn thông - y tế - giáo dục – bảo hiểm, thanh toán dịch vụ hành chính công, thanh toán hóa đơn tự động, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay/khách sạn, mua sắm trực tuyến, yêu cầu tra soát trực tuyến…

SmartBanking phiên bản mobile còn hỗ trợ người dùng rút tiền qua mã QR mà không cần mang theo thẻ vật lý. Người dùng rút ngắn được thời gian giao dịch rút tiền với các bước vô cùng đơn giản, nhanh chóng và hữu ích khi khách hàng quên thẻ vật lý hay quên mã pin thẻ.

Vào những dịp lễ, tết…người dùng có thể trải nghiệm ngay tiện ích Tặng quà trên SmartBanking thế hệ mới. Thay vì chuyển khoản thông thường, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn gửi kèm một tấm thiệp với những hình ảnh đẹp mắt, lời chúc thân thương tới người thân, bạn bè.

Tính năng nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT (OTT Alert) được tích hợp ngay trên ứng dụng SmartBanking cho phép người dùng nhận được các tin nhắn thông báo biến động số dư, thông tin ngân hàng… tức thời, mọi lúc, mọi nơi.