#Amazon
Ảnh minh họa: Internet

Doanh nghiệp Mỹ gửi thông điệp tới Phố Wall: Cắt giảm chi phí là "vấn đề sống còn" trong năm 2024

(BĐT) - Từ các nhà sản xuất đồ chơi, mỹ phẩm cho đến phần mềm văn phòng, các giám đốc điều hành ở nhiều lĩnh vực đã tuyên bố cắt giảm nhân sự và các kế hoạch khác nhằm hạ chi phí sản xuất - kinh doanh. Các hoạt động này được diễn ra ngay cả ở một số công ty đang có lãi. Nhà sản xuất búp bê Barbie - Mattel, PayPal, Cisco, Nike, Estée Lauder và Levi Strauss chỉ là một vài trong số các doanh nghiệp đã cắt giảm việc làm trong những tuần gần đây.
Ảnh Internet

Amazon thưởng thêm tiền cho nhân viên tiêm vaccine ngừa Covid-19

(BĐT) - Theo CNBC, ngày 13/5, Tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới  - Amazon.com Inc thông báo sẽ trả thêm 100 USD cho những nhân viên mới có giấy chứng nhận đã tiêm vaccine ngừa Covid-19. Đây là một phần trong kế hoạch tuyển 75.000 nhân viên cho dịch vụ hoàn tất đơn hàng và logistics của hãng.
Doanh nghiệp toàn cầu thích nghi để tồn tại

Doanh nghiệp toàn cầu thích nghi để tồn tại

(BĐT) - Các doanh nghiệp trên toàn cầu đang trải qua quãng thời gian đầy thử thách để duy trì hoạt động trong môi trường mà đại dịch hoành hành và nền kinh tế vẫn đang rỉ máu.
Giá trị thị trường của Amazon lớn đến đâu?

Giá trị thị trường của Amazon lớn đến đâu? INFOGRAPHIC

(BĐT) - Amazon chiếm gần 39% doanh số bán lẻ thương mại điện tử toàn nước Mỹ. Tuy nhiên, thị phần của hãng trong toàn thị trường bán lẻ vẫn ở mức thấp. Năm 2020, hãng được dự đoán chỉ chiếm 4,6% tổng doanh số bán lẻ của nền kinh tế số 1 thế giới.
Amazon sẽ mở ra cơ hội cho hàng hóa Việt Nam tiếp cận với hơn 300 triệu khách hàng của Amazon tại 185 quốc gia và khu vực trên thế giới. (Ảnh: Internet)

Amazon hỗ trợ 100 doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh toàn cầu

(BĐT) -Thông tin từ Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) thuộc Bộ Công Thương phát đi hôm nay (5/3) cho biết, Cục và Amazon Global Selling vừa chính thức giới thiệu chi tiết những kế hoạch đầu tiên nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam phát triển kinh doanh trên toàn cầu và xây dựng thương hiệu quốc tế.