Sôi động cùng “giai điệu” Boutique Shophouse Melodia
Sáng 24/11/2018, cùng với Hà Nội, hàng trăm nhà đầu tư đến từ các tỉnh, thành phía Nam đã có mặt từ sớm tại khán phòng khách sạn InterContinental Asiana Saigon (Quận 1, TPHCM), tham dự sự kiện ra mắt Boutique Shophouse Melodia. Đúng như thông điệp “Giai điệu sôi động đánh thức đảo Ngọc”, khán phòng như “bùng nổ” với màn trình diễn ánh sáng và tiết mục nhảy hiện đại theo phong cách nhạc kịch broadway ấn tượng.
Khán phòng không còn một chỗ trống, đủ thấy sức hút mạnh mẽ của dòng shophouse mới ở Bãi Kem. Sau khi thưởng thức những giai điệu cuồng nhiệt, các nhà đầu tư cùng trao đổi, tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như bài toán lợi nhuận lâu dài. Nhiều nhà đầu tư chia sẻ, họ quan tâm đến Phú Quốc vì hiện du lịch Phú Quốc đang tăng trưởng rất nhanh trong khi nguồn cung cơ sở lưu trú chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Riêng shophouse, Phú Quốc hiện chỉ có vài dự án, mỗi dự án rất ít căn nên thường hết rất nhanh.
Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cho biết, phân khu Boutique Shophouse Melodia được thiết kế ngay tại vị trí cửa ngõ quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem và Mũi Ông Đội, đáp ứng nhu cầu kinh doanh không giới hạn: mini hotel, homestay, nhà hàng, café, spa, shop thời trang, lưu niệm,...
“Theo kinh nghiệm đầu tư BĐS 10 năm của mình, tôi nhìn thấy dòng shophouse Melodia này có những ưu điểm mấu chốt là vị trí, thiết kế và quan trọng là nhìn được nguồn khách hàng sau này – yếu tố cốt lõi để tạo nên doanh thu”, anh Trọng Minh - nhà đầu tư đến từ Bình Dương tiết lộ.
Mô hình quần thể du lịch: ưu điểm “vàng” cho shophouse Melodia
Sức nóng của buổi ra mắt không chỉ nằm ở những giai điệu sôi động cuồng nhiệt, những thông tin nóng hổi về thị trường Phú Quốc, mà còn ở con số hơn 60% căn shophouse giới thiệu tại sự kiện nhanh chóng được đăng ký đặt chỗ. Với đặc thù nhiều căn góc, nên các nhà đầu tư thức thời đã sớm nhìn ra sự kết hợp hiệu quả của một căn góc và một căn liền kề, tạo nên không gian kinh doanh hợp lý và rộng rãi.
Trong khi đó, tính thanh khoản của các sản phẩm BĐS ở Nam đảo thời gian qua được ghi nhận rất tốt trên thị trường. Giá trị BĐS gia tăng khoảng 30% chỉ sau gần 1 năm. “Tâm lý của nhà đầu tư BĐS hiện nay là không chọn các BĐS riêng lẻ mà chọn các sản phẩm được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống tiện ích hiện đại, có sự liên kết theo dạng quần thể và của các chủ đầu tư uy tín để đảm bảo lợi nhuận lâu dài” – Thành Nam, nhà đầu tư BĐS đến từ Quận Long Biên, Hà Nội cho hay.
Những thông tin tích cực về du lịch Phú Quốc tiếp tục củng cố niềm tin rằng, Boutique Shophouse Melodia sẽ đáp ứng trúng nhu cầu lớn về chuỗi “dịch vụ 360 độ” thời thượng phục vụ khách du lịch. Đồng thời, sản phẩm này góp thêm giai điệu sôi động vào bản hòa ca Nam Phú Quốc, góp phần đưa Nam đảo tiến gần hơn tới ngôi vị “thủ phủ” du lịch của đảo Ngọc trong tương lai không xa.