Để nhận tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM cần cài đặt app EVNHCMC CSKH, quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện. Sau khi đăng ký, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của Điện lực TP.HCM như: thông báo tiền điện; khảo sát dịch vụ; xác nhận thanh toán; thông báo trả tiền điện trễ hạn; phí dịch vụ; mất điện do sự cố; mất điện kế hoạch; thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ; nhắc nợ tiền điện…
Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh: app EVNHCMC CSKH, Zalo, email có thể chuyển tải đầy đủ thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.
Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM có thể liên hệ tổng đài 1900545454; email: cskh@hcmpc.com.vn; App EVNHCMC CSKH hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454 để được hỗ trợ thêm thông tin.