Ban QLDA ĐTXD công trình dân dụng thành phố Hà Nội thông báo yêu cầu báo giá

0:00 / 0:00
0:00
Gói thầu mua sắm thiết bị cho Dự án Cải tạo Bệnh viên Đa khoa Hà Đông

Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam.

Căn cứ Quyết định số 992/QĐ-UBND, ngày 22/02/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt điều chỉnh Dự án: Cải tạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông;

Căn cứ Nghị định số 24/2024/NĐ-CP, ngày 27/02/2024 của Chính phủ về việc quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;

Căn cứ Biên bản họp Hội đồng ngày 15/5/2024;

Thực hiện điểm d khoản 2 Điều 16 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP, ngày 27/02/2024 của Chính phủ, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm thiết bị cho Dự án: Cải tạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 159 phố Tô Hiệu, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. ĐT: 024.3791.2636.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Ghi rõ cách tiếp nhận báo giá và nội dung báo giá cho Dự án: Cải tạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông theo một trong các cách thức sau:

- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 159 phố Tô Hiệu, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

- Nhận qua chuyển phát: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 159 phố Tô Hiệu, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 21 tháng 5 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 31 tháng 5 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày 31 tháng 5 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu báo giá:

1. Danh mục thiết bị y tế theo phụ lục 01 kèm theo.

2. Các giấy tờ yêu cầu:

- Báo giá của thiết bị cung cấp: Đầy đủ thông tin như mẫu biểu (phụ lục 02 đính kèm) và báo giá chi tiết các thiết bị cấu thành hệ thống.

- Catalog, yêu cầu về tính năng và yêu cầu kỹ thuật.

- USB file tính năng và thông số kỹ thuật chi tiết của danh mục.

3. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Đ/c: Số 2 Bế văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

4. Thời gian giao hàng dự kiến: Quý 4 năm 2024.

5. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Tạm ứng 30% sau khi ký hợp đồng, thanh toán 90% khi hàng hóa được lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng và Quyết toán hợp đồng sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

6. Các thông tin khác (nếu có).

Xin trân trọng cảm ơn.

Tải file đính kèm