Tính chung 9 tháng đầu năm, doanh thu của công ty đạt 5.992 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế thu về 113 tỷ đồng, tăng 43%. So với kế hoạch năm 2019, doanh nghiệp đã thực hiện 84% chỉ tiêu doanh thu và 82% mục tiêu lợi nhuận cả năm.
Ngành hàng thiết bị văn phòng ghi nhận doanh thu 9 tháng đầu năm 2019 đạt 994 tỷ, hoàn thành 71% kế hoạch. Công ty kỳ vọng mặt hàng này sẽ tăng bình quân 25% trong 3 năm tới sau khi ký kết hợp tác với thương hiệu ổ cứng số 1 thế giới SEAGATE trong quý III. Ngành hàng tiêu dùng dù mới được Digiworld phát triển nhưng đã ghi nhận doanh thu 182 tỷ, tăng 243%.
Doanh thu
thuần
|
Q3/2019
|
Q3/2018
|
Thay đổi
|
9T2019
|
9T2018
|
Thay đổi
|
Kế hoạch
2019
|
Kế hoạch
|
MTXT và MTB |
1.129 |
855 |
32% |
2.250 |
1.766 |
27% |
2.410 |
93% |
Điện thoại di động |
1.015 |
564 |
80% |
2.566 |
1.768 |
45% |
3.000 |
86% |
Thiết bị văn phòng |
405 |
308 |
31% |
994 |
792 |
25% |
1.390 |
71% |
Hàng tiêu dùng |
66 |
10 |
560% |
182 |
53 |
243% |
350 |
52% |
Tổng |
2.615 |
1.737 |
51% |
5.992 |
4.380 |
37% |
7.150 |
84% |
Tính đến hết tháng 9, tổng tài sản của Digiworld trên 2.000 tỷ đồng, chủ yếu nằm ở các khoản phải thu 942 tỷ đồng và 839 tỷ đồng hàng tồn kho. Công ty đã giảm vay nợ ngắn hạn từ 837 tỷ đầu năm về còn 594 tỷ đồng. Lợi nhuận chưa phân phối của doanh nghiệp là 415 tỷ đồng trên vốn điều lệ 420 tỷ đồng.