Saigon Co.op đã có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa |
Cụ thể, trong ba tuần liên tục từ 22/8/2019 đến 11/9/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers... sẽ áp dụng giảm giá sâu hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”. Đáng chú ý, các ngày cuối tuần được đầu tư để giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2.
Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”, Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm để thiết thực tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng đã luôn tin yêu, ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.