Công ty Sản xuất và Thương mại Tâm Việt: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dệt may

0:00 / 0:00
0:00
(BĐT) - Được thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm phát triển, Công ty CP Sản xuất và Thương mại Tâm Việt đã vươn lên trở thành doanh nghiệp tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm may mặc, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may.
Công ty CP Sản xuất và Thương mại Tâm Việt đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 60.000 m² cùng nhiều nhà xưởng, kho hàng...
Công ty CP Sản xuất và Thương mại Tâm Việt đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 60.000 m² cùng nhiều nhà xưởng, kho hàng...

Khẳng định uy tín từ chất lượng sản phẩm

Trong hơn 2 năm qua, ngành dệt may phải đối mặt với cơn “bĩ cực” khi đại dịch Covid-19 tác động đến hầu hết các thị trường. Tâm Việt cũng không ngoại lệ khi có nhiều đơn hàng bị giãn, nguồn cung nguyên liệu bị đứt quãng. Đứng trước khó khăn đó, Ban lãnh đạo Công ty chủ động thích nghi và hoạch định chiến lược riêng phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp. Tâm Việt vẫn luôn lấy chữ “tín” với khách hàng làm kim chỉ nam, đảm bảo ở mức cao nhất về chất lượng sản phẩm.

Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo - Hiệu quả” làm giá trị nền tảng cho sự phát triển ổn định và bền vững, trong suốt quá trình hoạt động, Tâm Việt luôn nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại vẻ đẹp thời trang lịch lãm, trẻ trung, nâng cao giá trị của khách hàng thông qua sự sáng tạo trong thiết kế, tiên phong về chất liệu, tạo nên những sản phẩm phù hợp với đa dạng người tiêu dùng.

Khó khăn và thách thức bủa vây nhưng Công ty Sản xuất và Thương mại Tâm Việt vẫn vững vàng để có một năm hoạt động kinh doanh hiệu quả. Hơn hết, sau những khó khăn, 2021 chính là năm bản lề để tôi luyện nên sự kiên cường, mạnh mẽ của Công ty, tạo tiền đề cho năm 2022 phát triển, thành công và vững bước.

Bên cạnh đó, tất cả các dòng sản phẩm thời trang của Tâm Việt đều sử dụng nguyên phụ liệu dệt may chất lượng đến từ các đối tác cung cấp uy tín và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất khép kín và chuyên nghiệp.

Hiện Tâm Việt đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 60.000 m² cùng nhiều nhà xưởng, kho hàng, trang thiết bị hiện đại. Tâm Việt đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi các dòng sản phẩm may mặc đa dạng từ trang phục ngành (quần áo bác sỹ, y tá, hộ lý, chăn, chiếu, màn…) đến các sản phẩm đồng phục công sở, Jackets, sản phẩm dệt kim, giày da, balo.

Bằng chất lượng sản phẩm thời trang tinh xảo, kỹ lưỡng trong từng đường nét, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi người tiêu dùng cùng giá thành phù hợp, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Tâm Việt vẫn luôn khẳng định được vị thế tiên phong của mình trên thị trường dệt may Việt Nam, qua đó góp phần làm thay đổi suy nghĩ người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nói riêng, khích lệ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Tâm Việt còn từng bước đưa thương hiệu vươn xa ra thị trường các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đức, Anh, Hàn Quốc,… khi đáp ứng nhiều đơn đặt hàng với giá trị lớn, chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Phát triển bền vững, thích ứng tương lai

Chia sẻ về hướng đi trong thời gian tới, lãnh đạo Công ty cho biết, để trụ vững và phát triển trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường may mặc hiện nay, Tâm Việt sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng cao về chất lượng, mẫu mã, hội nhập với xu thế Cách mạng công nghiệp 4.0 và thời đại công nghệ số.

Đồng thời tạo môi trường làm việc thân thiện, nơi mà tất cả mọi người có thể phát huy hết khả năng cống hiến; quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động dù trong hoàn cảnh khó khăn dịch bệnh… Từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, hiệu quả.

Ngoài ra, với yêu cầu về thị trường ngày càng cao, Tâm Việt đặt ra mục tiêu nhanh chóng đào tạo, tuyển dụng để bổ sung đội ngũ cán bộ kinh doanh, xuất nhập khẩu có đủ tâm, đủ tầm, am hiểu quy trình công nghệ sản xuất, linh hoạt, có khả năng xử lý công việc và đàm phán với khách hàng để từng bước chiếm lĩnh và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Chuyên đề