Cấp nước Tân Hòa khánh thành văn phòng giao dịch mới tại quận Tân Phú, TP.HCM

(BĐT) - Công ty CP Cấp nước Tân Hòa là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), được giao nhiệm vụ quản lý hệ thống cấp nước, cung ứng và kinh doanh nước sạch cho nhu cầu tiêu dùng và sản xuất tại khu vực quận Tân Bình và quận Tân Phú, TP.HCM.
Những khách hàng đầu tiên đến liên hệ công việc tại văn phòng giao dịch mới của Công ty CP Cấp nước Tân Hòa
Những khách hàng đầu tiên đến liên hệ công việc tại văn phòng giao dịch mới của Công ty CP Cấp nước Tân Hòa

Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa vừa tổ chức Lễ khánh thành văn phòng giao dịch mới tại địa chỉ số 905 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM; Điện thoại: 19006489. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo Sawaco và lãnh đạo, cán bộ công nhân viên tại đơn vị.

Ông Nguyễn Mười, Giám đốc Công ty CP Cấp nước Tân Hòa chia sẻ, địa bàn quản lý của Công ty là quận Tân Bình, Tân Phú, nhưng trụ sở giao dịch đặt tại Quận 5 khá xa với khách hàng. Được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Sawaco, thời gian qua Công ty đã nỗ lực tìm kiếm mặt bằng phù hợp với địa bàn quản lý để làm địa điểm giao dịch mới. Địa chỉ số 905 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quậnTân Phú là nơi Công ty lựa chọn nhằm tạo thuận tiện cho việc liên hệ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành văn phòng giao dịch mới, ông Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sawaco chia sẻ, với vị trí gần trung tâm 2 quận, giáp ranh với các phường thuộc địa bàn quản lý, văn phòng giao dịch mới sẽ góp phần đẩy mạnh Chương trình Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tiết kiệm thời gian di chuyển của người dân. Đồng thời, ông Nghĩa đề nghị Công ty không ngừng nỗ lực vươn lên, tiếp tục mang đến những dịch vụ đa dạng, tiện ích, nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển về kinh tế - xã hội, cũng như các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Những năm qua, Cấp nước Tân Hòa đã có những bước đột phá trong công tác ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng thông qua một số ứng dụng như: chăm sóc khách hàng qua đa kênh dịch vụ, nổi bật là kênh Zalo OA Tân Hòa. Thực hiện số hóa hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, Công ty đã triển khai việc tích hợp mã QR trên biên nhận đơn để tạo thuận lợi cho khách hàng tra cứu tiến trình xử lý; thực hiện số hóa hồ sơ hoàn công gắn mới đồng hồ nước của khách hàng; các công trình, dự án gồm xử lý giao cắt, phát triển mạng lưới cấp nước, duy tu sửa chữa ống mục… đều được số hóa đưa vào dữ liệu Tân Hòa GIS để lưu trữ, tra cứu, phục vụ công tác cấp nước.

Với việc chuyển đổi không gian làm việc sang văn phòng mới, được trang bị hiện đại và tiện nghi hơn, Cấp nước Tân Hòa hy vọng sẽ mang lại sự thuận tiện và thoải mái tối đa cho khách hàng khi đến giao dịch, đồng thời giúp Công ty nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa công việc và mở rộng khả năng phục vụ cho người dân trên địa bàn quận Tân Bình và quận Tân Phú.

Chuyên đề