Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số khi danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu hằng năm đạt hơn 30%

(BĐT) - The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand vừa ra mắt Ascott Star Rewards – chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới cho phép khách hàng tích và đổi điểm một cách linh hoạt tuyệt đối.

 

Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số khi danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu hằng năm đạt hơn 30%

Mục đích của việc tiến hành chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số là nhằm hỗ trợ danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu đang trên đà mở rộng nhanh chóng. Theo đó, Ascott hướng đến thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình thông qua sự thay đổi toàn diện về các hệ thống giao diện và máy chủ.

Ngoài việc ra mắt Ascott Star Rewards, chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới mang đến sự linh hoạt hoạt tuyệt đối để khách hàng tích và đổi điểm, Ascott cũng đang áp dụng hệ thống quản lý doanh thu mới và cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà toàn cầu lên hệ thống điện toán đám mây.

“Trong bốn năm qua, danh mục đầu tư toàn cầu của Ascott phát triển với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 32%. Năm 2018 là một năm kỷ lục với việc bổ sung hơn 30.000 căn hộ, mở rộng dấu chân tăng trưởng của chúng tôi đến hơn 170 thành phố trên hơn 30 quốc gia. Đối với mỗi 10.000 căn hộ dịch vụ được ký kết, chúng tôi dự đoán đạt được khoảng 25 triệu đô la Singapore thu nhập từ phí hàng năm khi các tòa nhà dần đi vào hoạt động và ổn định”, ông Kevin Goh, Tổng quản lý Ascott, cho biết.

Khi Ascott tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh tinh gọn cơ cấu tài sản thông qua các hợp đồng quản lý và nhượng quyền để đạt được mục tiêu 160.000 căn hộ trên toàn cầu vào năm 2023, khả năng mở rộng và nhân rộng hiệu quả là điều tối quan trọng. Do đó, công nghệ là một yếu tố quyết định để hỗ trợ sự tăng trưởng nhanh chóng này và đẩy mạnh nhiều dòng doanh thu của Ascott.

Theo bà Lew Yen Ping, Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam, là một phần trong các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Ascott, Ascott Star Rewards cho phép thành viên tích điểm không giới hạn, không cần điểm tối thiểu để đổi điểm, không giới hạn thời điểm và thậm chí có thể đề cử các khách hàng khác để kiếm điểm.

Ngoài việc linh hoạt tích điểm nhanh chóng, các thành viên cũng có thể dễ dàng đổi điểm một phần hoặc toàn bộ thông qua trang web của Ascott để được lưu trú miễn phí quanh năm và hưởng các đặc quyền khác.

Khách hàng có thể đăng ký online tại trang https://ascott-web-service.crmxs.com/?xs_app=asr.registration&source=VNENALL, hoặc đăng ký trực tiếp tại bất cứ căn hộ dịch vụ nào của Ascott trên toàn thế giới. 

Chuyên đề