|
Với các con số này, Vicostone đã lần lượt hoàn thành 64,88% kế hoạch doanh thu và 62,40% kế hoạch lợi nhuận năm. Trong Quý III/2025, Công ty đã ra mắt 10 sản phẩm mới trong lĩnh vực vật liệu đá thạch anh tại thị trường Mỹ và Canada. Những sản phẩm này được kỳ vọng sẽ trở thành động lực tăng trưởng doanh thu trong quý IV và giai đoạn cuối năm 2025.
Trước bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động, thương mại toàn cầu chững lại và các biện pháp thuế đối ứng của Hoa Kỳ có hiệu lực từ tháng 8/2025, Vicostone đã chủ động nhận diện sớm các rủi ro. Công ty đã xây dựng kịch bản ứng phó, tập trung kiểm soát chi phí, đồng thời duy trì các thị trường trọng điểm và mở rộng thị trường tiềm năng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực từ các yếu tố bên ngoài.
Trong quý III/2025, Vicostone tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối trực tiếp và tăng cường hiện diện thương hiệu trên trường quốc tế. Cụ thể, tại thị trường Canada, việc tham gia triển lãm IDS Vancouver 2025 đã giúp Công ty gia tăng nhận diện thương hiệu VICOSTONE® và thắt chặt quan hệ hợp tác kinh doanh. Đồng thời, tại Úc, Vicostone cũng khẳng định sự hiện diện vững chắc bằng cách liên tục mở rộng hệ thống phân phối thông qua nền tảng trực tuyến và các đại lý đối tác. Bên cạnh đó, Công ty còn đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động marketing quốc tế như trưng bày và triển lãm, góp phần củng cố hình ảnh và độ phủ thương hiệu tại các thị trường trọng điểm khác như Bắc Mỹ và châu Âu.
Song song với hoạt động phát triển thị trường, Vicostone tiếp tục phát huy nội lực, triển khai các biện pháp tối ưu chi phí sản xuất – vận hành, quản trị tồn kho linh hoạt và chủ động chuỗi cung ứng đầu vào (hơn 95%). Nhờ đó, Công ty duy trì được lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh chi phí nguyên liệu và lạm phát toàn cầu còn ở mức cao.