(BĐT) - Đây là lần thứ tư liên tiếp VIB nhận giải thưởng Ngân hàng số của năm (Digital bank of the year) và Trải nghiệm khách hàng tốt nhất (Best retail digital banking experience) từ The Asset dành cho dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng cá nhân gồm dịch vụ Internet Banking, dịch vụ ngân hàng và đặc biệt là ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.
Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

VIB ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong mảng ngân hàng số trong năm 2019. Theo đó, 80% số lượng giao dịch của Ngân hàng được thực hiện qua các kênh ngân hàng số, giao dịch qua ứng dụng My VIB tăng 107% so với cùng kỳ năm 2018. Lượng khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tăng 73%, 17% lượng khách hàng mới là từ kênh đăng ký qua website của ngân hàng.

Đồng thời, VIB cho ra đời nhiều dòng thẻ tín dụng đáp ứng đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng. Số lượng thẻ tín dụng phát hành mới tăng 70%. Doanh số chi tiêu thẻ tăng 96% và đặc biệt doanh thu thẻ tín dụng tăng gấp 3 lần so với năm 2018, đạt mức cao nhất từ trước đến nay.