Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố có kế hoạch thực hiện dự toán:
Dự toán “Cung cấp dịch vụ sao chụp cho toàn bộ hệ thống Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố (gồm Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố và 22 chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận, huyện và thành phố Thủ Đức).
Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố kính mời các nhà thầu có nhu cầu tham gia liên hệ gửi chào giá theo thông tin như sau:
Nội dung yêu cầu chào giá:
1. Thông số cơ bản như sau:
- Máy photocopy trắng/đen đa chức năng: Copy + In + Scan.
- Khổ giấy: Từ A3 - A5.
- Dung lượng ổ đĩa HDD hoặc SSD: 320 GB trở lên.
- Màn hình điều khiển thông minh (LCD).
- 2 khay x 550 tờ/khay; khay tay từ 95 - 100 tờ.
- Định lượng giấy: 52 - 300g/m2.
- Chức năng đảo mặt bản chụp (in 2 mặt - Duplex).
- Tốc độ sao chụp: 50 trang/phút.
2. Số lượng máy dự kiến: Trên 40 máy.
3. Thời hạn cung cấp dịch vụ: 12 tháng.
4. Đơn giá trọn gói cho 01 bản chụp (gồm: Cung cấp máy móc, vật tư đi kèm (không bao gồm giấy và điện năng), bảo trì, sửa chữa... và các loại thuế, phí (nếu có)).
5. Phạm vi thực hiện: Tại Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố, 22 chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận, huyện và thành phố Thủ Đức.
6. Thời gian nhận chào giá: Từ ngày đăng báo đến hết ngày 20/4/2024.
Bảng chào giá xin gửi về:
- Bản giấy gửi về: Phòng Quản trị - Dịch vụ, Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố. Địa chỉ: Số 12 Phan Đăng Lưu, Phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
- Người phụ trách: Ông Lê Chí Hào - Điện thoại:0826.891.248.
Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố rất mong nhận được sự hợp tác của Quý nhà thầu.