#mạng xã hội
Vén màn bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk, một thế giới đầy màu sắc, thể hiện tinh thần trẻ trung và khát khao, hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ Việt Nam.

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội

(BĐT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Từ năm 2021 đến nay, các nền tảng mạng xã hội hứng chịu nhiều chỉ trích do thông tin không chính xác về dịch bệnh, vaccine, kích động bạo lực, gây chia rẽ. Ảnh St: Tường Lâm

Mạng xã hội đứng trước nhiều thách thức

(BĐT) - Facebook, Instagram, Youtube, TikTok… những nền tảng mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và thói quen hằng ngày của nhiều người trong thế giới hiện đại. Tuy nhiên, các nền tảng mạng xã hội phải hứng chịu sự chỉ trích của cả giới chính trị và dư luận xã hội kể từ năm 2021 cho tới nay và tình thế nhiều khả năng còn xấu hơn.
Bát nháo chiêu trò của các trang mạng

Bát nháo chiêu trò của các trang mạng

Hoạt động không phép, hoặc “núp bóng” giấy phép trang thông tin điện tử, mạng xã hội…, nhiều trang mạng Việt Nam không chỉ hoạt động báo chí sai luật mà còn lưu trữ, chia sẻ phim lậu, cung cấp các dịch vụ game cho phép nạp tiền.
Bản tin thời sự sáng 11/7

Bản tin thời sự sáng 11/7

(BĐT) - Một trong các sự kiện nổi bật 24 giờ qua thu hút sự quan tâm của dư luận là hơn 2 triệu liều vắc xin Moderna về đến Việt Nam; 4.088 ôtô được cấp thẻ ra vào TP.HCM phục vụ các nhu cầu thiết yếu; xét nghiệm nhanh Covid-19 tại sân bay Nội Bài; đề xuất siết hoạt động livestream, kiếm tiền trên Youtube, Facebook; 76.400 lao động của hơn 260 doanh nghiệp Bắc Giang sản xuất trở lại….
Gian nan cuộc chiến chống tin giả trên mạng xã hội

Gian nan cuộc chiến chống tin giả trên mạng xã hội

(BĐT) - Các trang mạng xã hội đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc kết nối thế giới, nhưng đồng thời cũng tạo mảnh đất màu mỡ để tin giả (fake news) lan rộng như một bệnh dịch. Trong cuộc chiến chống lại vấn nạn này, những nỗ lực vừa qua của các trang mạng xã hội dường như là chưa đủ.
Báo chí truyền thông truyền thống và không gian dư luận đang đứng trước những thay đổi “kinh hoàng” với sự xuất hiện của truyền thông xã hội. Ảnh: Thanh Lâm

Khi nhà báo “lên” mạng xã hội

(BĐT) - Tại Việt Nam, mạng xã hội (đặc biệt là Facebook) không còn xa lạ với các nhà báo. Theo một thống kê, 60% tin bài của các báo điện tử được bạn đọc tiếp cận thông qua mạng xã hội này. 
Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho phóng viên

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho phóng viên

(BĐT) - Từ ngày 14/9 đến ngày 16/9/2016 tại TP. Cần Thơ, Bộ TTT&TT tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo, đài trung ương, địa phương và báo ngành trên phạm vi toàn quốc.
Bà Trần Thanh Xuân - Phó Giám đốc Trung tâm CNTT BIDV (thứ hai từ trái qua) và Bà Lê Vũ Diễm Hằng - Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Trưởng Trung tâm mạng xã hội (thứ ba từ phải qua) đại diện nhận 2 giải thưởng uy tín về công nghệ thông tin và

BIDV nhận 2 giải thưởng uy tín về công nghệ thông tin và mạng xã hội

(BĐT) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) bình chọn và trao tặng đồng thời 2 giải thưởng uy tín: Ngân hàng Việt Nam tốt nhất về công nghệ và vận hành 2016 và Ngân hàng Việt Nam tốt nhất về hoạt động mạng xã hội. 
Báo chí, trong chừng mực nào đó có vai trò rất quan trọng trong việc điều chỉnh hành vi của doanh nghiệp. Ảnh: Nhã Chi

Khủng hoảng truyền thông: Làm ơn đừng đến!

(BĐT) - Cách đây khoảng chục năm, có lẽ ít ai hình dung được rằng một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có thể gặp khủng hoảng nghiêm trọng mà nguyên nhân lại không đến từ sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Công nghệ truyền thông phát triển nhanh đến độ báo chí và mạng xã hội tham gia rất nhiều vào những thành công và cả thất bại của một doanh nghiệp. Chưa bao giờ báo chí và doanh nghiệp lại có mối quan hệ khăng khít đến vậy.