EVN: Nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(BĐT) - Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
EVN: Nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng

Đây là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm và đã thực hiện liên tục trong 7 năm qua. Năm 2021, EVN triển khai chương trình với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Các hoạt động chính trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 gồm: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian qua.

Tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng.

Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021. Triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (app) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến. Tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: thăm hỏi, hỗ trợ trẻ em mồ côi, người già neo đơn bởi dịch Covid-19; trao tặng máy tính bảng cho học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Bên cạnh đó, các đơn vị của EVN còn triển khai các chương trình an sinh xã hội khác tại những địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 hoặc ở khu vực có công trình điện trên địa bàn. Đồng thời, kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng. Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII ở nhiều tỉnh, thành phố do cán bộ, nhân viên EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Cùng với các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng, các tổng công ty điện lực tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

Chuyên đề