Nhiều khách hàng của Techcombank phản ánh họ không thể sử dụng được dịch vụ điện tử của ngân hàng này (ảnh minh họa). |
Đầu giờ chiều ngày 4/5, theo phản ánh của một số khách hàng sử dụng dịch vụ của Techcombank, dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng này ngày hôm nay bị lỗi liên tục suốt từ buổi sáng, đến cuối giờ chiều vẫn chưa khắc phục được.
Anh H (một khách hàng của Techcombank) cho hay, sáng nay anh sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng nhưng không thể được, dù đã vào đi vào lại mấy lần.
"Không giao dịch được, tôi tìm hiểu thì nghe nói Techcombank bị lỗi hệ thống", anh H cho hay.
Thậm chí, theo phản ánh của khách hàng, khi họ gọi đến số hotline 1800588822/+84 2439 44 66 99 mà ngân hàng này treo trên website cũng không có tín hiệu kết nối.
Một số khách hàng cũng cho biết cũng đã cố gắng liên hệ với đường dây nóng của Techcombank qua 2 số tổng đài của ngân hàng này để phản ánh sự việc nhưng không thể liên lạc được.
Đem thắc mắc này trao đổi với nhân viên của Techcombank, nhân viên này cũng thừa nhận hệ thống của ngân hàng hôm nay "chập chờn, do ngân hàng vừa nâng cấp hệ thống".
Thông tin từ trang web chính thức của Techcombank cho biết: "Số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh ngân hàng điện tử.
Chúng tôi đã ghi nhận nhiều phản hồi của khách hàng. Techcombank đang tăng cường hệ thống để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất".